+Aa-
    Zalo

    Cừu Bông đi tiếp Cá Ngựa Đôi chính thức lộ diện tại Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chính thức lộ diện 2 ca sĩ Cá Ngựa Đôi tại The masked singer Việt Nam, Cừu Bông hiện vẫn là một ẩn số với khán giá.

    Bảng B của The Masked Singerchính thức khép lại khi Voi Bản Đôn và Cún Tóc Lô trực tiếp tiến vào vòng trong, Cá Ngựa Đôi và Cừu Bông sẽ có màn "tam ca" đầu tiên trong lịch sử The Masked Singernhằm chọn ra cái tên đi tiếp và cái tên dừng bước

    Vào vòng battle, màn kết hợp tam ca Tận cùng nỗi nhớ của Cừu Bông và Cá Ngựa Đôi mang lại cảm xúc đặc biệt. Cố vấn Tóc Tiên nhận định: "Hát đôi đã khó rồi, đây lại còn là hát 3 mà nghe rất dễ chịu, rất nương vào nhau luôn!".

    Cừu Bông có số điểm cao hơn nên bước tiếp vào vòng 2, Cá Ngựa Đôi phải mở mặt nạ lộ diện sau khi kết thúc phần bình chọn từ khán giả và ban cố vấn.

    Trog khi Cá Ngựa nam vẫn là ẩn số thì không khó để hội đồng cố vấn nhận ra danh tính của mascot Cá Ngựa nữ - Trương Thảo Nhi. Trường quay ngỡ ngàng khi Cá Ngựa nam là Phạm Đình Thái Ngân.

    cuu bong di tiep ca ngua doi chinh thuc lo dien tai ca si mat na mua 2 anh 1
    Cá Ngựa Đôi lộ diên là Thái Ngân và Trương Thảo Nhi.

    Chia sẻ lý do tham gia chương trình Trương Thảo Nhi cho biết: "Em có suy nghĩ rằng nếu như mọi người không nhìn thấy mặt em, liệu có ai nhận ra được giọng hát của em không? Và khi em đứng trên đây hát mà các anh chị đoán ra được đó là em, khiến em cảm thấy rất hạnh phúc". Trấn Thành cũng cho rằng, "nếu như em hát mà mọi người ai cũng nhận ra em thì em nên vui, vì ở độ tuổi trẻ như vậy mà em đã có 'chữ ký âm nhạc' cho riêng mình rồi".

    Trấn Thành bày tỏ về giọng hát của Phạm Đình Thái Ngân: "Thú thật là anh không hề nhận ra giọng Ngân ở vòng này, vì thật sự giọng em đã dày hơn rất nhiều. Nếu vậy thì chắc hẳn thời gian qua em đã luyện tập rất chăm chỉ…". Phạm Đình Thái Ngân chia sẻ thêm: "Mẹ của em là một nghệ sĩ cải lương, nhưng do ngày xưa phải lo cho gia đình nên không tiếp tục theo nghề, nên đến đời của em, em sẽ đi hát để lo cho cả nhà…".

    Tuy nhiên phần lớn của khán giả chương trình có chung một phản ứng sau khi Cừu Bông được đi tiếp: ai cũng biết danh tính chị là ai rồi, chỉ là muốn giữ chị đi tiếp để chị... không về nhà stream game! Cụ thể, sau khi nghe Cừu Bông thể hiện giọng hát, bất chấp các cố vấn đưa ra khá nhiều cái tên như AMEE, Han Sara,... thì đại đa số netizen lại đồng lòng với 1 cái tên duy nhất: nữ ca sĩ Khởi My.

    cuu bong di tiep ca ngua doi chinh thuc lo dien tai ca si mat na mua 2 anh 3
    Khởi My là Cừu Bông liệu có chính xác hay không?

    Khởi My những năm qua đã rời xa ánh đèn sân khấu, cực kì hạn chế đi hát, nữ ca sĩ cũng không ra mắt thêm bất kì sản phẩm nào. Tuy nhiên, Khởi My vẫn cực kì chăm chỉ chơi game và stream game khi ở nhà, cô là một cái tên có hạng trong giới streamer, thu hút đông đảo lượt xem mỗi lần lên sóng. Chính vì thế, những khán giả đoán Cừu Bông là Khởi My cũng đều có chung một tâm lí: muốn nữ ca sĩ xuất hiện càng lâu càng tốt để nghe hát cho bõ công nhiều năm chờ đợi chứ không phải do giọng hát khó đoán.

    XEM THÊM: Gourp anti fan hơn 600 nghìn thành viên của Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc tạm ngưng

    - Vote để nghe bà Khởi My tiếp cho đã tai chứ ai mà chả biết chị ấy hehe!

    - Vote kịch liệt cho chị My vào vòng kế đi, không để chị ấy về nhà chơi game.

    - Chắc bả muốn bị loại sớm để về chơi game nhưng làm gì dễ dàng vậy!

    - Nhưng mà lột ra không phải bà My là bị cười vô mặt nhé! 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-bong-di-tiep-ca-ngua-doi-chinh-thuc-lo-dien-tai-ca-si-mat-na-mua-2-a587201.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan