+Aa-
    Zalo

    Cựu thí sinh Olympia 22 gây bất ngờ vì vẻ đẹp phi giới tính, khiến dân mạng xôn xao

    (ĐS&PL) - Góp mặt trong cuộc thi tuần của tháng 3, quý IV Đường lên đỉnh Olympia lên sóng ngày 28/8/2022, Văn Trường đại diện cho trường THPT chuyên Nguyễn Huệ (Hà Nội) giành vòng nguyệt quế ở cuộc thi tuần và dừng chân ở cuộc thi tháng.

    cuu thi sinh olympia 22 gay bat ngo vi ve dep phi gioi tinh khien dan mang xon xao 15ng
    Nguyễn Văn Trường từng gây sốt mạng xã hội vào hơn 1 năm trước khi tập thi đấu tuần của tháng 3 quý IV Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 22 lên sóng. Kết thúc chương trình, Văn Trường giành chiến thắng thuyết phục với số điểm 195, cách thí sinh về nhì Ngọc Huy là 25 điểm.
    cuu thi sinh olympia 22 gay bat ngo vi ve dep phi gioi tinh khien dan mang xon xao 18ng
    Trong bản đăng ký, Văn Trường tiết lộ bản thân có thành tích học tập xuất sắc khi có điểm tổng kết học kỳ là 9,6, đạt giải Nhất Olympia cấp trường, đồng thời là Á quân của cuộc thi MC tài năng. Đáng chú ý, mặc dù đạt giải cao trong cuộc thi MC của trường nhưng cậu bạn cho hay mình đến với cuộc thi này chỉ để "cho vui" và không hề có sự chuẩn bị trước.
    cuu thi sinh olympia 22 gay bat ngo vi ve dep phi gioi tinh khien dan mang xon xao 13png
    Trong suốt cuộc thi, Văn Trường đã liên tục thể hiện ưu thế vượt trội so với các bạn cùng chơi. Không chỉ gây ấn tượng bởi thành tích thi đấu nổi trội, cậu bạn này còn nhận được nhiều chú ý bởi vẻ ngoài điển trai. Nam sinh sở hữu nét mặt thanh tú, nụ cười tươi và sống mũi cao.
    cuu thi sinh olympia 22 gay bat ngo vi ve dep phi gioi tinh khien dan mang xon xao 16ng
    Cư dân mạng không chỉ khen ngợi phong độ thi đấu xuất sắc của Văn Trường mà còn đổ gục vì nhan sắc dễ mến của cậu bạn. Trên trang cá nhân, Văn Trường cũng khiến cư dân mạng choáng váng với màn "flex" điểm thi tốt nghiệp THPT với 6 môn thi đều từ 8,5 điểm trở lên. Trong đó, cao nhất là Toán với 9,8 điểm.
    cuu thi sinh olympia 22 gay bat ngo vi ve dep phi gioi tinh khien dan mang xon xao 14png
    Hiện tại, mỹ nam 2K5 đang là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cậu bạn vẫn là "fan bự" của Đường Lên Đỉnh Olympia khi thường xuyên chia sẻ những thông tin về chương trình, ủng hộ cho các "hậu bối".

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thi-sinh-olympia-22-gay-bat-ngo-vi-ve-dep-phi-gioi-tinh-khien-dan-mang-xon-xao-a596724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan