+Aa-
    Zalo

    Cựu Tổng thống Bill Clinton sẽ công khai xin lỗi Lewinsky?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Có tin đồn rằng cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ công khai xin lỗi người tình cũ, cựu thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky sau hơn 15 năm.

    (ĐSPL) - Có tin đồn rằng cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ công khai xin lỗi người tình cũ, cựu thực tập sinh Nhà Trắng Lewinsky, sau hơn 15 năm.

    Dailymail đưa tin trong một bài báo trên tạp chí Vanity Fair vào tuần này, sau hàng chục năm "im hơi lặng tiếng", cựu thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky đã tiết lộ cuộc tình với cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. Cô khẳng định đó là mối quan hệ đồng thuận.

    Cựu Tổng thống Bill Clinton sẽ công khai xin lỗi Lewinsky?

    Cựu Tổng thống Bill Clinton sẽ công khai xin lỗi Lewinsky sau hơn 15 năm?

    “Chắc chắc một điều rằng, ông chủ (Nhà Trắng) đã lợi dụng tôi. Nhưng tôi khẳng định rằng đây là mối quan hệ đồng thuận. Tuy nhiên, sau đó, tôi lại bị chỉ trích và bị biến thành tội đồ để bảo vệ chức vụ, quyền lực của ông ấy”, Monica nói.

    Sự lên tiếng của Lewinsky có lẽ không mấy thích hợp vào thời điểm này, khi cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Hilary Rodham Clinton đang tính chuyện tranh cử tổng thống nhiệm kỳ tới (2016). 

    Cựu Tổng thống Bill Clinton sẽ công khai xin lỗi Lewinsky?

    Một người đàn ông đang đọc bài viết của Lewinsky trên tạp chí Vanity Fair ở New York

    Trong cuộc tranh cử năm 2008 của bà Hillary, Lewinsky đã không bình luận gì về mối quan hệ giữa cô và Bill Clinton bởi vì cô không muốn làm tổn hại tới Đảng Dân chủ. Tuy nhiên, lần này, cô quyết định lên tiếng.

    Báo Chicago Sun Times đưa tin, sau hơn 15 năm, Bill Clinton có thể sẽ công khai xin lỗi Lewinsky để giảm thiểu anh hưởng đối với chiến dịch tranh cử vào Nhà Trắng của bà Hillary Clinton, sau khi cựu thực tập sinh Lewinsky tiết lộ về chuyện ngoại tình.

    Cựu Tổng thống Bill Clinton sẽ công khai xin lỗi Lewinsky?

    Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton

    Trước đó, cựu Tổng thống Mỹ từng thừa nhận: "Tôi đã lừa dối mọi người, bao gồm cả vợ tôi. Tôi vô cùng hối hận về điều đó”. Tuy nhiên, ông chưa bao giờ xin lỗi  Monica Lewinsky.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tong-thong-bill-clinton-se-cong-khai-xin-loi-lewinsky-a32419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan