Cựu trung úy Hải quân Mỹ tiết lộ về việc liên tiếp chạm trán với UFO suốt hai năm


Thứ 2, 17/05/2021 | 19:05


Cùng sự kiện

Một số ý kiến ​​cho rằng đây các vật thể bay là những hoạt động bí mật của chính phủ Mỹ, những người khác nói đây là một số loại nền tảng để theo dõi kẻ thù.

Tin thế giới - Cựu trung úy Hải quân Mỹ tiết lộ về việc liên tiếp chạm trán với UFO suốt hai năm
Hình ảnh UFO được ghi lại bằng camera hồng ngoại trên máy bay Mỹ. Ảnh chụp màn hình.

Ông Ryan Graves - một cựu phi công Hải quân Mỹ mới đây đã tiết lộ rằng các tổ bay từng nhìn thấy các vật thể bay không xác định (UFO) di chuyển trong vùng không phận hạn chế ngoài khơi Virginia hàng ngày trong hai năm, kể từ năm 2015. Thậm chí, các phi công cuối cùng cũng đã bắt đầu coi những vật thể này là “điều hiển nhiên”.

Chúng được mô tả giống vật thể xuất hiện trong video do lực lượng hải quân ghi lại ở ngoài khơi San Diego, được Lầu Năm Góc xác nhận có thật vào giữa tháng 4.

Cựu quân nhân này gọi các vật thể này là mối đe dọa an ninh trong một cuộc phỏng vấn với 60 Minutes , phát sóng trên CBS vào ngày 16/5.

 “Thành thật mà nói, tôi lo lắng. Bạn biết đấy, nếu đây là những chiếc máy bay phản lực chiến thuật từ một quốc gia khác đang bay trên đó, thì đó sẽ là một vấn đề lớn”, ông  Graves nói.

“Nhưng nó trông hơi khác. Một chiếc máy bay không xác định, nó lại là một vấn đề kinh khủng khác. Hãy thử tưởng tượng có một thứ gì đó ngoài kia đang theo dõi bạn mỗi ngày”.

Ông nói với chương trình rằng các phi công từng suy đoán rằng những gì họ nhìn thấy có thể là công nghệ bí mật của Mỹ hoặc một nền tảng gián điệp của kẻ thù.

“Tưởng tượng công nghệ có thể đạt 600-700 lực G, tốc độ hơn 20.000 km/h, tránh được radar và bay qua không khí, nước, có thể cả không gian. Chúng còn không có dấu hiệu rõ ràng của động cơ, cánh, buồng lái và vượt qua tác động của lực hút Trái Đất”, cựu quan chức Bộ Quốc phòng Mỹ Luis Elizondo nói.

Ủy ban Tình báo Thượng viện đã ra lệnh cho Giám đốc Tình báo Quốc gia và Bộ trưởng Quốc phòng tổng hợp một báo cáo về các hiện tượng trên không không xác định và gửi nó vào tháng tới.

Ông Luis Elizondo, một cựu quan chức Bộ Quốc phòng, người đã điều tra UAP trong gần một thập kỷ, tuyên bố rằng các công nghệ được phát hiện tiên tiến hơn nhiều so với bất kỳ thứ gì hiện đang được quân đội Mỹ sử dụng.

“Thành thật mà nói, chúng tôi ghi nhận nhiều lần nhìn thấy UFO hơn những thông tin được công khai… Những thứ mà chúng tôi quan sát thật khó giải thích”, cựu giám đốc tình báo thời ông Donald Trump, John Ratcliffe, cho biết.

Mộc Miên (Theo Independent)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-trung-uy-hai-quan-my-tiet-lo-ve-viec-lien-tiep-cham-tran-voi-ufo-suot-hai-nam-a500866.html