+Aa-
    Zalo

    Đã xác định được người tung tin bịa đặt 'vỡ đập' Đá Bàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến thông tin bịa đặt vỡ đập thủy lợi Đá Bàn, Công an TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa đã xác định được danh tính người tung tin đồn thất thiệt này.

    Liên quan đến thông tin bịa đặt vỡ đập thủy lợi Đá Bàn, Công an TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa đã xác định được danh tính người tung tin đồn thất thiệt này.

    Theo đó, người tung tin bịa đặt vỡ đập thủy lợi Đá Bàn là Nguyễn Minh Hậu (20 tuổi, trú xã Ninh Quang, TX.Ninh Hòa, sinh viên ngành công nghệ thông tin.

    Báo Thanh niên thông tin, tại cơ quan công an, Nguyễn Minh Hậu khai nhận khi đang ở một quán tạp hóa, nghe có người nói đập vỡ nên Hậu đã đăng lên mạng.

    Người dân nháo nhác sơ tán sau khi nghe tin đồn "vỡ đạp" Đá Bàn (Ảnh: Thanh niên)

    Trước đó vào ngày 6/11, trong khi người dân TX.Ninh Hòa còn tập trung việc khắc phục hậu quả của cơn bão số 12 thì trên một fanpage đưa thông tin “vỡ đập thủy lợi Đá Bàn” nằm ở phía tây TX.Ninh Hòa.

    Thông tin khiến hàng trăm hộ dân ở Ninh Hòa hoang mang, nháo nhào sơ tán. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc kiểm tra và khẳng định đập Đá Bàn vẫn an toàn. Thông tin “vỡ đập” chỉ là bịa đặt, tin đồn thất thiệt. Cơ quan chức năng sau đó đã dùng loa tay thông báo đến các khu dân cư để trấn an người dân. Đồng thời điều ra làm rõ danh tính người tung tin thất đồn bịa đặt gây ảnh hưởng này.

    T.Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-xac-dinh-duoc-nguoi-tung-tin-bia-dat-vo-dap-da-ban-a209186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan