+Aa-
    Zalo

    Đặc quyền tận hưởng tiện ích y tế “chuẩn nhà giàu” của cư dân Ocean City

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi nhiều người Việt chi tiền tỷ mỗi năm để ra nước ngoài khám chữa bệnh, cư dân Ocean City (Hà Nội) lại sớm được hưởng những đặc quyền y tế hạng sang, thường được gắn mác “dành riêng cho giới nhà giàu” ngay tại nơi an cư.

    Nhu cầu chăm sóc sức khỏe hạng sang

    Giới nhà giàu trên toàn cầu không tiếc tiền chi ra cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Đó là lý do tại sao các bệnh viện, trung tâm y tế hạng sang có chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc vượt trội luôn đắt khách.

    Ví dụ như ở bệnh viện Mediclinic City (Dubai), chi phí chăm sóc bệnh nhân lên tới hàng nghìn USD mỗi ngày. Đổi lại, phòng Royal rộng 356m2 có khu vực giải trí dành cho bệnh nhân và người thân, cùng với đó là nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi, xông hơi, massage, phòng tập gym...

    Trong khi đó, 2 tỷ USD là số tiền mà người Việt Nam bỏ ra mỗi năm cho mục đích ra nước ngoài chữa bệnh, theo thống kê của Bộ Y tế. Con số này tỷ lệ thuận với mức độ gia tăng hàng năm của tầng lớp giàu và siêu giàu.

    Thực tế này cho thấy, nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe hạng sang theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam không hề ít nhưng lại đang thiếu vắng những cơ sở y tế có chất lượng và dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của giới thượng lưu.

    1 7

    Vinmec Medical Resort sẽ hoàn thiện và đi vào vận hành từ năm 2025

    Tuy nhiên, ở “thành phố điểm đến” Ocean City phía Đông Hà Nội lại là một bức tranh hoàn toàn khác. Tại đây có sự hiện diện của hệ tiện ích y tế đẳng cấp quốc tế của Vinmec, từ bệnh viện an dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao Vinmec Medical Resort dự kiến vận hành từ năm 2025 đến các dịch vụ y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa - dịch vụ thường gắn mác “dành riêng cho giới nhà giàu”. Đây cũng chính là đặc quyền của cư dân Ocean City.

    Xứng danh nơi đáng sống bậc nhất hành tinh

    Vinmec Medical Resort đang là tâm điểm thu hút sự chú ý khi sở hữu các dịch vụ hạng sang không thua kém gì các cơ sở y tế hàng đầu thế giới. Được xây dựng tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City), quy mô lên tới 36.000 m2, Vinmec Medical Resort gồm một tòa bệnh viện 5 tầng và 18 căn biệt thự đơn lập, nằm xen kẽ trong cảnh quan hồ nước sinh thái.

    Trong đó, tòa bệnh viện dự kiến có 50 phòng khám bệnh, 130 giường bệnh nội trú, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cơ bản thuộc 13 chuyên khoa, gồm Hồi sức cấp cứu, Nội tổng hợp, Nhi, Sản, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm... Cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nơi đây có khả năng thực hiện hàng chục nghìn lượt khám, chữa bệnh mỗi năm, giúp bảo vệ sức khỏe cộng đồng nói chung và cư dân Ocean City nói riêng.

    2 5

    18 căn biệt thự tổng thống tiên phong xu hướng chữa bệnh an dưỡng 5 sao ở Việt Nam

    Điểm nhấn của Vinmec Medical Resort là 18 căn biệt thự tổng thống - nơi an dưỡng cho người bệnh với đẳng cấp siêu sang. Mỗi biệt thự có hai tầng, gồm phòng nghỉ cho bệnh nhân, phòng ăn, phòng khách, phòng cho người nhà, phòng cho nhân viên y tế trực, phòng trị liệu với tiện nghi cao cấp dành cho bệnh nhân cùng với thang máy để di chuyển giữa 2 tầng.

    Đặc biệt, các biệt thự được thiết kế hài hòa kiến trúc với cây xanh và mặt nước xung quanh, tạo ra môi trường sinh thái trong lành, tinh khiết. Được hòa mình với thiên nhiên, người bệnh vừa có không gian riêng tư, yên tĩnh, vừa được uống “liều thuốc tinh thần” giúp sức khỏe thể chất sớm phục hồi.

    Anh Trần Đức Thành (42 tuổi, Hải Dương), sau chuyến trải nghiệm mới đây tại đại đô thị và tận mắt thấy tiến độ hoàn thiện của bệnh viện 5 sao chuẩn quốc tế, đã có ý tưởng gia nhập vào cộng đồng cư dân của Ocean City.

    Gia đình có cả người già và trẻ nhỏ, tôi muốn những người thân yêu nhất của mình luôn được chăm sóc sức khỏe kỹ lưỡng, từ đó mới có thể nâng cao chất lượng cuộc sống”, anh Thành chia sẻ.

    Bên cạnh bệnh viện an dưỡng 5 sao, tới đây, tại Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2 đều sẽ có phòng khám đa khoa Vinmec nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của cư dân. Đặc biệt, từ năm 2025, tại “quận Kinh Đô” còn có thêm phòng khám đa khoa Vinmec dành cho cộng đồng người Hàn Quốc với sự tham gia của các bác sĩ Hàn Quốc.

    3 41

    Cư dân Ocean City an tâm sống khỏe nhờ điểm tựa vững chắc là các bệnh viện và hệ thống phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec

    Đáng chú ý, cư dân Ocean City còn được thụ hưởng dịch vụ cao cấp “Y tế tận nhà”, bao gồm mời bác sỹ/điều dưỡng đến thăm khám, kê đơn, giao thuốc, lấy mẫu xét nghiệm… hay các gói chăm sóc mẹ sau sinh và bé, chăm sóc người cao tuổi, chăm sóc hậu phẫu...

    Bên cạnh đó, cư dân Ocean City cũng có thể tham gia dịch vụ VinCare PRIMÉ, đặc quyền chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là tiện ích y tế cao cấp bởi có thể đảm bảo tính an toàn bảo mật, riêng tư và có thể theo dõi, quản lý sức khỏe của mỗi cá nhân một cách sát sao nhất. Khi tham gia dịch vụ, mỗi cư dân sẽ được chăm sóc chuyên biệt 24/7 bởi một bác sĩ riêng và một điều phối viên trong khu vực thăm khám biệt lập. Các y bác sĩ sẽ xây dựng kế hoạch quản lý sức khỏe cho mỗi cá nhân, tính toán các yếu tố nguy cơ và chủ động dự phòng để có thể phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường.

    Là đại đô thị hiện đại bậc nhất phía Đông Hà Nội, trong lòng Ocean City có sự hiện diện của tất cả các thương hiệu mang “họ Vin” nổi tiếng toàn cầu. Hệ tiện ích y tế cao cấp chính là mảnh ghép giúp “hệ sinh thái kim cương” ngày càng thăng hạng, đồng thời cũng là “tấm áo giáp” kiên cố mang tới cuộc sống an toàn, khỏe mạnh cho mọi cư dân, khẳng định vị thế nơi đáng sống bậc nhất hành tinh của Ocean City.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dac-quyen-tan-huong-tien-ich-y-te-chuan-nha-giau-cua-cu-dan-ocean-city-a616172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan