+Aa-
    Zalo

    Đại hội Nữ doanh nhân khởi nghiệp ONA GLOBAL 2019: Đêm hội của tình yêu với sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và sự truyền cảm hứng bất tận đến phút cuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh những tiết mục văn nghệ được dày công chuẩn bị cùng phần vinh danh giàu cảm xúc, điểm sáng lớn nhất của đại hội

    “Hiện đại, năng động, tự chủ về kinh tế” là hình mẫu lý tưởng mà phần lớn phụ nữ hiện nay hướng đến, nhưng có không ít người đang “đổ lỗi” cho đủ thứ lý do, loay hoay mãi mà vẫn chưa thể thực hiện được điều mình mong muốn. Điều này chính là tiền đề để buổi đại hội lần này ra đời nhằm: chia sẻ bài học kinh doanh thành công, gặp gỡ những “siêu nhân” có nguồn năng lượng vô hình, mang đến cho cộng đồng những cảm xúc tích cực cùng sự hứng khởi để vượt qua nghịch cảnh, hướng đến cuộc sống tích cực và hạnh phúc.

    Đặc biệt, nội dung buổi đại hội cũng lần nữa khẳng định chắc chắn có một “mái nhà” ONA luôn sẵn sàng là “mẹ đỡ đầu” tâm huyết và kiên trì dẫn dắt chị em phụ nữ chinh phục trọn vẹn sự thành công.

    Trong không sang trọng, dưới ánh đèn sân khấu rực rỡ, hàng trăm con người đều chung một tâm trạng háo hức và mong chờ khi NSND Lan Hương xuất hiện và bắt đầu chia sẻ cảm nhận của mình về sản phẩm của ONA Global. Bà cho rằng, “Những sản phẩm này không những mang đến cho con người vẻ đẹp, mà còn giúp cuộc sống này “xanh” hơn. Cứ phục vụ khách hàng bằng trọn vẹn cái “tâm” lẫn “tầm” như hiện tại, tôi tin chắc Cỏ Cây Hoa Lá sẽ thành công hơn nữa và sớm ghi được dấu ấn trên trường quốc tế”.

    Âm nhạc vang lên khiến người ta thêm tin tưởng vào sự lớn mạnh của ONA trong tương lai. Rồi nhanh chóng, không gian như đặc lại, sự im lặng thống trị toàn bộ không gian khi câu chuyện về những người phụ nữ bình thường nhưng mang nghị lực phi thường lần lượt được bật mí. Đó là sự thành công của đại lý Thanh Thủy – cô gái trở thành tổng đại lý trăm tỷ của ONA Global với số vốn ban đầu là 1,2 triệu. Hay là câu chuyện của đại lý Vân Trần với tuyên ngôn “khởi nghiệp không bao giờ là quá muộn”.

    Tại một không gian xa hoa, lộng lẫy giữa thủ đô Hà Nội, hàng trăm con người đại diện cho hơn 2000 đại lý ONA trên khắp đất nước tụ họp về đây. Bỏ qua những khoảng cách về không gian và thời gian, có những người sẵn sàng vượt qua hàng trăm cây số để tham gia sự kiện lần này. Dù chưa một lần gặp mặt hay trò chuyện, nhưng khi về đây và ngồi chung dưới mái nhà ONA tất cả như trở thành người một nhà, cùng chung nhịp đập và lý tưởng sống. Họ không ngại trao nhau những nụ cười, ánh mắt để tiếp thêm động lực, trao nhau những cái ôm thân thiết.

    Trên sân khấu rực rỡ đèn hoa, bà Nguyễn Lan Phương – CEO Công ty ONA Việt Nam đã truyền tải thông điệp tinh tế và thức thời đến với toàn bộ khách mời tham gia, bà nói: “Bên cạnh chú tâm sản xuất các sản phầm “xanh” chất lượng, ONA Global luôn hướng tới phát triển hình mẫu phụ nữ hiện đại, làm kinh tế giỏi. ONA luôn không ngừng nỗ lực để giúp bạn có được cuộc sống vui tươi và hạnh phúc nhất”.


    Không còn giới hạn phạm vi của một đêm vinh danh thông thường, đại hội lần này thực sự là bữa đại tiệc nghệ thuật với hàng loạt những tiết mục được đầu tư công phu khiến khách mời hết sức mãn nhãn. Trong cảm nhận của nhiều khách mời, đây là một sân khấu chuyên nghiệp và hiện đại nhất mà họ từng tham gia trong suốt năm 2019 vừa qua. “Đẳng cấp, hiện đại, hội nhập, văn minh” chính là những tính từ chính xác nhất để tóm gọn về sự kiện lần này.

    Chương trình kéo dài suốt 4 tiếng đồng hồ, nhưng nét cười, sự hứng khởi luôn thường trực trên khuôn mặt mọi người. Họ say mê lắng nghe từng chia sẻ, vỗ tay và vỡ òa cảm xúc với những kết quả ấn tượng. Người ta vượt hàng trăm cây số, chấp nhận bay chuyến muộn nhất trong ngày để có mặt tham dự kịp thời chương trình này không phải vì tò mò, càng không phải để trải nghiệm một không gian sang trọng mà đơn giản là vì họ ngưỡng mộ những người phụ nữ phi thường, họ không dễ dàng thỏa hiệp và chấp nhận một cuộc sống nghèo khó. Sẵn sàng học hỏi chứ họ chưa bao giờ chấp nhận kém cỏi suốt đời.

    Đại hội Nữ doanh nhân khởi nghiệp ONA Global 2019 đã được khép lại bằng một chương trình có quy mô lớn, chi phí hoành tráng tại Trung tâm sự kiện Trống Đồng, Cảnh Hồ, Hà Nội. Sự kiện lần này cũng là dịp để BTC chương trình vinh danh, trao giải cho những cá nhân đã đem đến những sắc màu tươi đẹp, hạnh phúc cho hơn 2000 đại lý ONA trên khắp cả nước hiện nay.

    Giữa lúc mà thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang không ngừng xuất hiện những sản phẩm kém chất lượng, thì sự kiện này giống như là một “vị cứu tinh” giúp lan tỏa định hướng sống “xanh” giúp người dùng có một cuộc sống chất lượng và tốt đẹp nhất

    Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA Global tập trung nghiên cứu, phát triển và phân phối các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, hữu cơ, an toàn, lành tính cho sức khỏe của người dùng. Đồng hành với đó, ONA Global cũng đang xây dựng cộng đồng phụ nữ kinh doanh, kiếm tiền, độc lập tài chính, tự chủ và hưởng thụ cuộc sống.

    Hotline: 1900 633 385

    Website: onaglobal.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-hoi-nu-doanh-nhan-khoi-nghiep-ona-global-2019-dem-hoi-cua-tinh-yeu-voi-san-pham-thien-nhien-viet-nam-va-su-truyen-cam-hung-bat-tan-den-phut-cuoi-a308289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.