Đắk Lắk: Xác minh video ghi lại cảnh nhóm học sinh THPT "hỗn chiến" sau giờ học


Thứ 6, 14/05/2021 | 08:16


Cùng sự kiện

Sau khi tiếp nhận thông tin về 1 đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, ghi lại cảnh "hỗn chiến" của nhóm học sinh, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk đã yêu cầu xác minh, làm rõ vụ việc.

Chiều 13/5, chia sẻ với Người lao động, ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk, cho biết cơ quan chức năng đã liên hệ với trường THPT Nguyễn Công Trứ (thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk), nơi xảy ra vụ "hỗn chiến" giữa các học sinh, để yêu cầu làm rõ vụ việc. 

Cụ thể, ông Khoa phát biểu: "Sở cũng đã giao nhiệm vụ hiệu trưởng, đoàn trường, giáo viên chủ nhiệm phối hợp với công an khu vực chấn chính, xử lý các vụ việc học sinh đánh nhau".

Giáo dục pháp luật - Đắk Lắk: Xác minh video ghi lại cảnh nhóm học sinh THPT 'hỗn chiến' sau giờ học
Giáo dục pháp luật - Đắk Lắk: Xác minh video ghi lại cảnh nhóm học sinh THPT 'hỗn chiến' sau giờ học (Hình 2).
Cảnh nhóm học sinh "hỗn chiến" gây náo loạn gần trường sau giờ học. Ảnh: Cắt từ video 

Được biết, 2 ngày trước, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn video ghi lại cảnh nhóm học sinh, gồm cả nam và nữ, xô xát, đánh nhau ngay vào giờ tan trường. Theo đó, các học sinh này được trông thấy dùng mũ bảo hiểm và các vật dụng khác để đánh bạn học. 

Lên tiếng về đoạn video gây xôn xao dư luận trên, một lãnh đạo trường THPT Nguyễn Công Trứ xác nhận vụ xô xát trên xảy ra vào lúc 11h35 ngày 12/5, ngay sau giờ học. Vị này cho biết: "Hiện nhà trường đang mời các em học sinh có liên quan lên làm việc để có thông tin cụ thể, báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo".

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-xac-minh-video-ghi-lai-canh-nhom-hoc-sinh-thpt-hon-chien-sau-gio-hoc-a500502.html