Đàm Thu Trang khoe vóc dáng hoàn hảo sau sinh con, Cường Đô La liền vào khen siêu ngọt


Thứ 4, 21/10/2020 | 13:00


Cùng sự kiện

Trong hình ảnh mới được chia sẻ, bà xã Cường Đô La xuất hiện với thân hình thon gọn đáng ngạc nhiên sau chỉ 2 tháng sinh con gái đầu lòng.

Trong hình ảnh mới được chia sẻ, bà xã Cường Đô La xuất hiện với thân hình thon gọn đáng ngạc nhiên sau chỉ 2 tháng sinh con gái đầu lòng.

Sau 1 năm về chung nhà, Thu Trang đã sinh hạ con gái đầu lòng cho ông xã doanh nhân Cường Đô La vào ngày 09/08 vừa qua. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc bên con gái nhỏ Suchin khiến khán giả không khỏi thích thú.

Thu Trang đã sinh hạ con gái đầu lòng cho ông xã doanh nhân Cường Đô La vào ngày 09/08 vừa qua.

Sau khi sinh con, Đàm Thu Trang nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn và tiếp tục hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh.

Mới đây, bà xã Cường Đô La đã cùng chồng đi dự buổi lễ khai trương cơ sở kinh doanh mới của mình. Chân dài xứ Lạng thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh khoe vóc dáng hoàn hảo sau hai tháng sinh con gái đầu lòng. Người đẹp còn đính kèm cùng dòng chú thích: “Có công mài sắt… có ngày tháng năm…”.

Chân dài xứ Lạng thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh khoe vóc dáng hoàn hảo.

Ngoài ra, cư dân mạng còn đặc biệt chú ý tới vòng một căng đầy của Đàm Thu Trang sau khi sinh con. Có vẻ so với thời còn con gái, vòng một hiện giờ của Đàm Thu Trang đã tăng size không ít. Có thể thấy, trong suốt 2 tháng kể từ khi sinh con gái đầu lòng tới giờ, thân hình của Đàm Thu Trang lúc nào cũng trông rất thon thả, không có dấu hiệu tăng cân như nhiều mẹ bầu khác.

Dưới bình luận, nhiều người khen Đàm Thu Trang: "Sinh xong về dáng nhanh quá", "Người đẹp mặc kín vẫn đẹp, không cần phải banh cúc khoe thân", "Khuôn mặt đẹp và phúc hậu", "Mẹ bỉm sữa xinh quá", "Xinh đẹp khuôn mặt phúc hậu quá"...

Cường Đô La cũng nịnh vợ.

Cường Đô La cũng nịnh vợ: "Vợ tui xinh quá". Trước đó anh cũng đăng ảnh do vợ chụp và chia sẻ: "Happy Woman’s Day 20/10/2020. Hình do vợ Đàm Thu Trang chụp nhé".

Mặc dù bận rộn với việc chăm con nhưng Đàm Thu Trang vẫn thường xuyên cùng ông xã tập luyện để chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Đàm Thu Trang vẫn thường xuyên cùng ông xã tập luyện.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-thu-trang-khoe-voc-dang-hoan-hao-sau-sinh-con-cuong-do-la-lien-vao-khen-sieu-ngot-a343317.html