Đàm Vĩnh Hưng định bán phim "Hiệp sĩ mù" với giá 50 tỷ


Thứ 4, 08/10/2014 | 02:37


Cùng sự kiện

Đây cũng là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau thông tin bộ phim “Hiệp sĩ mù” được một nữ Việt kiều ngỏ lời muốn mua với giá 50 tỷ đồng để chiếu tại châu Âu nhưng phải ngừng chiếu ở Việt Nam.

(ĐSPL) - Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau thông tin bộ phim “Hiệp sĩ mù” được một nữ Việt kiều ngỏ lời muốn mua với giá 50 tỷ đồng để chiếu tại châu Âu nhưng phải ngừng chiếu ở Việt Nam. 

Tiếp tục chuỗi các sự kiện nhằm giới thiệu bộ phim “Hiệp sĩ mù” với khán giả trên cả nước, ngày 07/10 vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Đinh Y Nhung đã có mặt tại 2 cụm rạp Lotte Nha Trang và Platinum Nha Trang để quảng bá, giao lưu với khán giả có quan tâm đến bộ phim đang được chú ý nhiều nhất trong thời gian qua.

 - Đàm Vĩnh Hưng định bán phim 'Hiệp sĩ mù' với giá 50 tỷ

Vừa đáp chuyến bay từ Úc về tới Việt Nam sau chuyến lưu diễn ngắn ngày, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía FC và khán giả Nha Trang. Giấu sự mệt mỏi khi phải di chuyển liên tục trong nhiều ngày, Đàm Vĩnh Hưng đã rất hăng say, thoải mái để chia sẻ thông tin bộ phim đầu tay do mình đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất.

Như thường lệ, sánh vai trong các sự kiện giới thiệu phim “Hiệp sĩ mù” cùng Mr Đàm là 2 nữ diễn viên xinh đẹp Ngọc Thanh Tâm và Đinh Y Nhung. Trước những phản hồi tích cực của khán giả trên cả nước về vai diễn đòi hỏi phải bộc lộ nhiều cảm xúc và diễn cảnh hành động liên tục, khi trở về với quê hương Nha Trang, Ngọc Thanh Tâm cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt không thua kém gì “Ông hoàng nhạc Việt”.

Dưng dưng xúc động trước những lời khen, lời góp ý chân thành của những khán giả đã thưởng thức trọn vẹn 102 phút “Hiệp sĩ mù”, Ngọc Thanh Tâm đã thay mặt đoàn làm phim gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất để tất cả những người đã ủng hộ, theo dõi bộ phim hành động của đạo diễn Lưu Huỳnh và giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng trong nhiều tuần qua.

 - Đàm Vĩnh Hưng định bán phim 'Hiệp sĩ mù' với giá 50 tỷ (Hình 2).

Bên cạnh việc giao lưu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Đinh Y Nhung còn kí tặng và gửi những món quà đặc biệt đến những khán giả đã “lôi kéo” người thân, bạn bè đến rạp để thưởng thức “Hiệp sĩ mù”.

Đây cũng là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau thông tin bộ phim “Hiệp sĩ mù” được một nữ Việt kiều ngỏ lời muốn mua với giá 50 tỷ đồng để chiếu tại châu Âu nhưng phải ngừng chiếu ở Việt Nam. Trước lời đề nghị mang lại rất nhiều những phân vân như vậy, hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp cũng chưa đưa ra quyết định cuối cùng. 

Nhân dịp hội ngộ khán giả vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cũng tham khảo một số ý kiến để xem phản ứng của mọi người về việc nên để “Hiệp sĩ mù” đến gần hơn với khán giả Việt kiều hay tiếp tục công chiếu để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của đông đảo khán giả quê nhà? Và với cuộc khảo sát ngẫu nhiên này, Đàm Vĩnh Hưng càng thêm rối bời, đắn đo bởi có vô vàn những ý kiến khác nhau trong đó có cả những tình cảm sâu đậm của khán giả dành cho “Hiệp sĩ mù”.

Sau gần 2 tuần công chiếu, bộ phim “Hiệp sĩ mù” vẫn đang là bộ phim thu hút người đến rạp thưởng thức đông nhất ở thời điểm hiện tại. Các cụm rạp trên cả nước cũng đã mở thêm suất chiếu để phục vụ nhu cầu của đông đảo khán giả có quan tâm đến điện ảnh Việt.

Ngày 8/10, đoàn phim “Hiệp sĩ mù” sẽ tiếp tục giao lưu, gặp gỡ khán giả tại CGV Cần Thơ. Mới đây, “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm và Đinh Y Nhung cũng đã đại diện cho ê kíp làm phim trao 800 phần quà với giá trị 400 triệu đồng trích từ doanh thu phim để giúp đỡ thêm cho các trẻ em khiếm thị tại tp. Hồ Chí Minh.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim "Hiệp sĩ mù" tại Nha Trang:

 - Đàm Vĩnh Hưng định bán phim 'Hiệp sĩ mù' với giá 50 tỷ (Hình 3).

 - Đàm Vĩnh Hưng định bán phim 'Hiệp sĩ mù' với giá 50 tỷ (Hình 4).

 - Đàm Vĩnh Hưng định bán phim 'Hiệp sĩ mù' với giá 50 tỷ (Hình 5).

 - Đàm Vĩnh Hưng định bán phim 'Hiệp sĩ mù' với giá 50 tỷ (Hình 6).

 - Đàm Vĩnh Hưng định bán phim 'Hiệp sĩ mù' với giá 50 tỷ (Hình 7).

 - Đàm Vĩnh Hưng định bán phim 'Hiệp sĩ mù' với giá 50 tỷ (Hình 8).

 - Đàm Vĩnh Hưng định bán phim 'Hiệp sĩ mù' với giá 50 tỷ (Hình 9).

 - Đàm Vĩnh Hưng định bán phim 'Hiệp sĩ mù' với giá 50 tỷ (Hình 10).

 - Đàm Vĩnh Hưng định bán phim 'Hiệp sĩ mù' với giá 50 tỷ (Hình 11).

Ảnh: Zun Phan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-dinh-ban-phim-hiep-si-mu-voi-gia-50-ty-a54412.html