Đàm Vĩnh Hưng xác nhận có Việt kiều đòi mua “Hiệp sĩ mù"giá 50 tỷ


Thứ 5, 09/10/2014 | 02:39


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Ngay sau sự kiện giới thiệu “Hiệp sĩ mù” tại Nha Trang, ngày 8.10,dàn diễn viên của phim này đã có mặt tại CGV Cần Thơ để tiếp tục giao lưu với khán giả.

(ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận thông tin có Việt Kiều Úc ngỏ ý muốn mua phim "Hiệp sĩ mù" của anh với giá 50 tỷ để chiếu ở nước ngoài. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang trong thời gian suy nghĩ và chưa có câu trả lời chính thức.

Ngay sau sự kiện giới thiệu “Hiệp sĩ mù” tại Nha Trang, ngày 8/10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Đinh Y Nhung đã có mặt tại CGV Cần Thơ để tiếp tục giao lưu, chia sẻ với khán giả về thông tin mới của bộ phim đang được chú ý nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

Có rất ít thời gian nghỉ ngơi sau những chuyến đi dài, song Mr Đàm cùng hai nữ diễn viên tài năng vẫn xuất hiện rất rạng rỡ để cùng gặp gỡ, trò chuyện với fans hâm mộ và khán giả đang có mặt tại rạp chiếu phim.

Không để cho khán giả Cần Thơ phải thiệt thòi, ngoài phần giao lưu hết sức thú vị, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm và Đinh Y Nhung còn trao những món quà đặc biệt và công bố nhiều ưu đãi mới cho những ai đã và sẽ ủng hộ cho bộ phim “Hiệp sĩ mù”.

Tưởng rằng lượng khán giả sẽ hạn chế hơn các tỉnh thành khác, song khi đặt chân đế CGV Cần Thơ, cả 3 nhân vật chính đã đều choáng ngợp bởi bầu không khí sôi nổi được tạo ra bởi rất nhiều khán giả đang có mặt tại đây.

Trong lúc chương trình kết nối giữa khán giả và dàn “Hiệp sĩ mù” diễn ra, rất nhiều lần Ban tổ chức phải xin ngừng giao lưu để ổn định lại trật tự tại đây. Có những lúc cao điểm, khán giả hầu như vây kín xung quanh không gian diễn ra sự kiện khiến cho một số công tác hậu trường gặp đôi chút gián đoạn.

 - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận có Việt kiều đòi mua “Hiệp sĩ mù'giá 50 tỷ

Vẫn cảm xúc quen thuộc như những lần đến với tất cả các khán giả ở mọi miền tổ quốc, lần này lại một lần nữa Ngọc Thanh Tâm được đại diện cho đoàn làm phim “Hiệp sĩ mù” gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến những ai đã dành tình cảm cho mình cũng như bộ phim hành động của đạo diễn Lưu Huỳnh và nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng trong suốt thời gian qua.

Sau khi phần giao lưu kết thúc, không ít khán giả đã ở lại để xin chữ ký, chụp hình chung cùng Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm và Đinh Y Nhung. Ngay cả khi ra xe để chia tay khán giả Cần Thơ, rất nhiều người đã chạy theo để chỉ mong được một cái nắm tay, một cái ôm từ thần tượng của mình.

Kết thúc chuỗi ngày giao lưu cùng khán giả, Đàm Vĩnh Hưng cùng ê kíp đang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ mới cho công chúng đến tận ngày chiếu cuối cùng của “Hiệp sĩ mù” ở Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất của ê kíp làm phim, đã có thêm một đơn vị phát hành phim nước ngoài nữa muốn sở hữu bộ phim “Hiệp sĩ mù” để công chiếu tại Mỹ và Canada. Cách đây ít ngày, thông tin một nữ doanh nhân Việt kiều ngỏ lời mua phim do Mr Đàm sản xuất với giá 50 tỷ cũng đã gây xôn xao trong dư luận và với lời đề nghị mới này, Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp lại càng cảm thấy phân vân, khó xử.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Tôi có đọc một số bài phân tích rằng thông tin mua phim “Hiệp sĩ mù” 50 tỷ là không có cơ sở. Tôi cảm thấy khá nực cười. Nếu bạn chỉ ngồi ôm laptop và suy xét cuộc đời, thì thế giới này chỉ luôn nhỏ bé bằng cái màn hình laptop của bạn mà thôi. Tôi không bao giờ tin những người thích chỉ trích người khác sẽ là những người thành công. Bởi khi bạn chỉ nhìn vào những gì tăm tối, thì cuộc đời bạn cũng sẽ chìm vào trong đó”.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của dàn diễn viên "Hiệp sĩ mù" trong buổi giao lưu với khán giả tại Cần Thơ:

 - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận có Việt kiều đòi mua “Hiệp sĩ mù'giá 50 tỷ (Hình 2).

 - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận có Việt kiều đòi mua “Hiệp sĩ mù'giá 50 tỷ (Hình 3).

 - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận có Việt kiều đòi mua “Hiệp sĩ mù'giá 50 tỷ (Hình 4).

 - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận có Việt kiều đòi mua “Hiệp sĩ mù'giá 50 tỷ (Hình 5).

 - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận có Việt kiều đòi mua “Hiệp sĩ mù'giá 50 tỷ (Hình 6).

 - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận có Việt kiều đòi mua “Hiệp sĩ mù'giá 50 tỷ (Hình 7).

 - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận có Việt kiều đòi mua “Hiệp sĩ mù'giá 50 tỷ (Hình 8).

 - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận có Việt kiều đòi mua “Hiệp sĩ mù'giá 50 tỷ (Hình 9).

 - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận có Việt kiều đòi mua “Hiệp sĩ mù'giá 50 tỷ (Hình 10).

 - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận có Việt kiều đòi mua “Hiệp sĩ mù'giá 50 tỷ (Hình 11).

 - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận có Việt kiều đòi mua “Hiệp sĩ mù'giá 50 tỷ (Hình 12).

 - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận có Việt kiều đòi mua “Hiệp sĩ mù'giá 50 tỷ (Hình 13).

 - Đàm Vĩnh Hưng xác nhận có Việt kiều đòi mua “Hiệp sĩ mù'giá 50 tỷ (Hình 14).

Ảnh: Zun Phan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-xac-nhan-co-viet-kieu-doi-mua-hiep-si-mugia-50-ty-a54604.html