Dàn cầu thủ tuyển Việt Nam hào hứng khoe ảnh tại khu cách ly sau khi về nước


Thứ 5, 17/06/2021 | 15:42


Cùng sự kiện

Toàn bộ các thành viên của đội tuyển Việt Nam sẽ thực hiện cách ly y tế ở một khách sạn ở Quận 7, TP.HCM.

Vào khoảng hơn 9h sáng ngày 17/6, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã về nước an toàn trên trên chuyên cơ riêng từ UAE.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Tiến Linh đã đăng tải bức tải check-in cùng các đồng đội Văn Toàn, Hồng Duy và Công Phượng tại khu vực cách ly.

Bóng đá - Dàn cầu thủ tuyển Việt Nam hào hứng khoe ảnh tại khu cách ly sau khi về nước
Tiến Linh hào hứng khoe ảnh check-in khu cách ly cùng các đồng đội.

Trên strory cá nhân, các cầu thủ cũng đồng loạt khoe ảnh trong trang phục đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn theo quy định phòng dịch. Đáng tiếc do dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp khiến các CĐV không thể ra đón đoàn.

Bóng đá - Dàn cầu thủ tuyển Việt Nam hào hứng khoe ảnh tại khu cách ly sau khi về nước (Hình 2).
Tiến Linh khoe ảnh trong bộ đồ bảo hộ.
Bóng đá - Dàn cầu thủ tuyển Việt Nam hào hứng khoe ảnh tại khu cách ly sau khi về nước (Hình 3).
Hà Đức Chinh cùng người đồng đội thể hiện thái độ niềm nở với người hâm mộ.
Bóng đá - Dàn cầu thủ tuyển Việt Nam hào hứng khoe ảnh tại khu cách ly sau khi về nước (Hình 4).
 Văn Toàn đăng khoe ảnh đang trên đường di chuyển tới nơi cách ly.

Toàn bộ các thành viên của đội tuyển sẽ thực hiện cách ly y tế tại một khách sạn ở Quận 7, TP.HCM. Đội tuyển Việt Nam được đặc cách rút ngắn thời gian cách ly tập trung xuống còn 7 ngày theo sự cho phép của Bộ Y tế.

Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE và giành được tấm vé lịch sử. Tuyển Việt Nam lần đầu tiên tham dự vòng loại này và là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á đi tiếp sau vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đi tiếp nhờ nằm trong nhóm các đội nhì bảng có thành tích ấn tượng với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 thất bại ở chiến dịch lần này.

Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến diễn ra từ tháng 9/2021 đến tháng 3/2022. Lễ bốc thăm chia bảng diễn ra vào ngày 1/7 tới. Đội tuyển Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống thấp nhất.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-cau-thu-tuyen-viet-nam-hao-hung-khoe-anh-tai-khu-cach-ly-sau-khi-ve-nuoc-a504206.html