Dàn "cực phẩm" Người Ấy Là Ai? tụ tập trước lễ, chị em lập tức điên đảo vì 3 hotboy "bán nude" khoe múi


Thứ 4, 02/09/2020 | 12:46


Cùng sự kiện

Dàn trai đẹp của Người Ấy Là Ai? mùa 3 gồm Huy Kai, Minh Luân, Phạm Giàu, Luân Vũ, Trọng Khanh, Vinh An... đã có một buổi họp mặt trước lễ cực kỳ vui vẻ.

Dàn trai đẹp của Người Ấy Là Ai? mùa 3 gồm Huy Kai, Minh Luân, Phạm Giàu, Luân Vũ, Trọng Khanh, Vinh An... đã có một buổi họp mặt trước lễ cực kỳ vui vẻ.

Mới đây nhất, dàn trai đẹp của mùa 3 gồm Huy Kai, Minh Luân, Phạm Giàu, Luân Vũ, Trọng Khanh, Vinh An... đã có một buổi họp mặt trước lễ cực kỳ vui vẻ.

Giải trí - Dàn 'cực phẩm' Người Ấy Là Ai? tụ tập trước lễ, chị em lập tức điên đảo vì 3 hotboy 'bán nude' khoe múi


Dàn trai đẹp Người Ấy Là Ai? - mùa 3 hội ngộ trước lễ.

Tuy nhiên, tâm điểm của bức hình rơi vào 3 hot boy "bán nude" khoe múi đứng phía sau và có thể nhận ra đó là Huy Kai & Minh Luân.

Trước đó, cô nàng BTV xinh đẹp Thanh Tâm cũng đã có cơ hội "hẹn hò" với cả dàn trai đẹp ở trong Nam lẫn ngoài Bắc.

Thanh Tâm đã có buổi hội ngộ với dàn cực phẩm đến từ các tập khác nhau ở mùa 3 như 2 chàng trai cùng tên Hồng Sơn, Trọng Anh, Nghĩa Bình, Nhật Linh, Việt Anh...

Giải trí - Dàn 'cực phẩm' Người Ấy Là Ai? tụ tập trước lễ, chị em lập tức điên đảo vì 3 hotboy 'bán nude' khoe múi (Hình 2).

Thanh Tâm gặp gỡ dàn trai đẹp của Người Ấy Là Ai? 

Thanh Tâm còn tiết lộ đáng lẽ có thêm Mai Tường Vân mà cô gái siêu trí nhớ bị hỏng xe giữa đường nên không thể đến được.

Có thể thấy, các gương mặt tham gia mùa 3 có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp!

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-cuc-pham-nguoi-ay-la-ai-tu-tap-truoc-le-chi-em-lap-tuc-dien-dao-vi-3-hotboy-ban-nude-khoe-mui-a337406.html