+Aa-
    Zalo

    Dân mạng vui mừng khi nữ sinh bị tai nạn ở Xã Đàn tỉnh lại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thông tin nữ sinh bị tai nạn ở Xã Đàn đã tỉnh và tự thở qua ống mở khí quản khiến không ít dân mạng vui mừng.

    (ĐSPL) – Thông tin nữ sinh bị tai nạn ở Xã Đàn đã tỉnh và tự thở qua ống mở khí quản khiến không ít dân mạng vui mừng. Nhiều lời chúc mừng động viên đã được gửi tới em Hoàng Thị Quyên, ai cũng mong cho em sớm bình phục.

    Nhiều dân mạng không dấu nổi sự vui mừng xúc động khi biết tin em Quyên tỉnh lại. Họ cho rằng, đây là phép màu kỳ diệu, là niềm vui lớn nhất dành cho bệnh nhân và gia đình.

    Xem clip Nữ sinh bị tai nạn ở Xã Đàn đã tỉnh lại:

    Kèm theo đó là những hình ảnh đầu tiên sau khi nữ sinh bị tai nạn ở Xã Đàn tỉnh lại cũng được hé lộ. Nhiều dân mạng thở phào nhẹ nhõm bởi đây không phải là lời đồn mà là sự thật.

    Dân mạng vui mừng khi nữ sinh bị tai nạn ở Xã Đàn tỉnh lại

    Hình ảnh mới nhất của nữ sinh bị tai nạn ở Xã Đàn.

    Bạn trẻ Thanh Phương chia sẻ: “Mình không quen em Quyên mà cũng không biết em là ai, cho tới khi đọc tin về tai nạn thảm khốc ở Xã Đàn. Em đã tỉnh lại rồi, mong cho em sớm bình phục. Đây quả là niềm vui lớn cho em và gia đình.”

    Còn nick name Vân Thêu bình luận: “Ôi, đúng là sự thật rồi. Chúc mừng em, quả là ông trời có mắt khi đã để em được tỉnh lại. Mong cho em nhanh khỏe nhé”.

    Dân mạng vui mừng khi nữ sinh bị tai nạn ở Xã Đàn tỉnh lại

    Cư dân mạng vui mừng khôn xiết trước tin nữ sinh bị tai nạn ở Xã Đàn đã tỉnh.

    Sự việc đau lòng xảy ra khiến không ít người bàng hoàng và phẫn nộ suốt một thời gian dài, cũng may em Quyên đã tỉnh lại phần nào xoa dịu đi nỗi đau ấy. Niềm vui bắt đầu nhen nhóm trên các trang mạng “thật kỳ diệu”, “chúc em sớm tỉnh lại”, “cầu trời cho em vượt qua nỗi đau”, và “quả là ông trời có mắt”,…

    Dân mạng vui mừng khi nữ sinh bị tai nạn ở Xã Đàn tỉnh lại

    Những lời cầu chúc cô bé mau bình phục tràn ngập trên FB.

    Qua sự việc của em Quyên cũng phần nào cho thấy niềm yêu thương và sự chia sẻ vẫn luôn nằm trong tiềm thức của mỗi người Việt chúng ta. Những lời chia sẻ, động viên cũng như những lời nguyện cầu ấm áp của cư dân mạng đã phần nào khiến cho nỗi đau được xoa dịu. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-vui-mung-khi-nu-sinh-bi-tai-nan-o-xa-dan-tinh-lai-a26490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.