+Aa-
    Zalo

    Dân mạng xôn xao sau tin nhắn “Đừng mượn xe SH đón em nữa" của cô gái trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì không muốn người yêu ngày ngày đi mượn SH đón đưa mình, nên cô gái trẻ đã nhắn tin cho anh chàng với dòng tin nhắn “Đừng mượn xe SH đón em nữa!” gây xôn xao..

    Vì không muốn người yêu ngày ngày đi mượn SH đón đưa mình, nên cô gái trẻ đã nhắn tin cho anh chàng với dòng tin nhắn “Đừng mượn xe SH đón em nữa!” gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Được đăng tải trên diễn đàn beat.vn, câu chuyện của một nam thanh niên với tựa đề “Đừng mượn xe SH đón em nữa!” đã thực sự thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người chia sẻ, hẳn chàng trai đang vô cùng bối rối vì không hiểu người yêu mình nghĩ gì.

    Khi đăng tải dòng tin nhắn của bạn gái, chàng trai có chia sẻ câu chuyện tình yêu, cũng như sự gặp gỡ của mình với bạn gái trước đó.

    “Mình và em ấy cũng tìm hiểu một thời gian rồi. Hai đứa cũng thích nhau, nhưng trước đây mình làm ở quê, còn em ấy xác định làm ở Hà Nội rồi. Vì thế, em ấy nói bao giờ anh lên Hà Nội làm thì sẽ nhận làm người yêu của anh.

    Thực ra, mình lên Hà Nội làm từ đầu tháng 4 rồi, nhưng cơ quan tuần sau mới ra quyết định tiếp nhận nên mình đang ở nhà đợi, tuần sau đi làm. Trước đây lên Hà Nội cuối tuần và đón em ấy đi chơi bằng xe của bạn bè. Chẳng sao cả.

    Hôm nay, mình định giấu cho kỹ nhưng cũng chẳng mượn được xe của ai để đi chơi với em ấy nên đành dùng chính xe SH của mình. Mình mới lên đây làm nên mang xe mình lên mà.

    Thế là hôm nay đi chơi về thì em ấy nhắn: “Anh còn đó không? Lần sau cứ lấy xe của anh mà đón em, không phải mượn xe SH làm cái gì cả. Em cũng ngồi xe SH nhiều rồi nên không cần phải thế đâu”.

    Mình giả vờ trả lời: “Anh có xe nào thì mượn thôi, chứ anh đâu quan trọng” thì cô ấy nhắn tiếp: “Em không thích anh mượn xe SH! OK?”…

    Dòng tin nhắn của cô gái khuyên người yêu đừng mượn xe.

    Khi câu chuyện được đăng tải, dân mạng đã nhiệt tình làm “quân sư” cho chàng trai, tuy nhiên có quá nhiều ý kiến đưa ra, hẳn chàng trai khi đọc được sự góp ý của dân mạng sẽ càng thêm khó xử, bối rối.

    Một số thành viên chia sẻ rằng, hẳn cô gái có ý tốt vì cô ấy thích hình ảnh giản dị của người yêu, cô ấy không thuộc kiểu chảnh chọe hay cầu kỳ “cô ấy có ý tốt mà”, “cô này biết nghĩ cho người yêu”, ‘cô này thuộc diện đơn giản”,…

    Nickname Tuấn Trung chia sẻ: “Bạn đừng nghĩ nhiều quá! Cô ấy hẳn là có ý tốt không thích sang chảnh nên mới góp ý thôi. Cô ấy cũng đâu có biết xe đó là của bạn. Bạn nhìn dòng chữ cô ấy nhắn rất thoải mái Ok kia kìa”.

    Đồng quan điểm bạn Bình Bình chia sẻ: “Cô ấy nói rõ thế còn gì,cứ đi xe bình thường không thích tay ga rồi cơ mà. Bạn còn thắc mắc chi tội cô ấy”.

    “Cô này thoải mái ghê”- nick name Mũm mĩm chia sẻ.

    Bên cạnh đó, có không ít bình luận chia sẻ cô gái đang thử chàng trai để anh ta nói ra chân tướng sự việc kiểu như đó là xe đi mượn hay xe của mình. Có người còn nói thẳng thừng cô gái không tốt bụng không đơn giản như anh chàng này biết.

    “Cái giọng điệu khinh khỉnh đọc biết ngay, cô em này chắc khinh cậu đi mượn xe SH làm sang nên nhắc khéo đấy. Con gái mình hiểu quá rõ, đừng hòng qua mặt mình”- một nick name chia sẻ.

    “Cái câu em cũng ngồi xe SH nhiều rồi” nghe mà kiêu kỳ thế chứ. Theo mình cô gái đang cố tình thử chàng trai đó. Nếu chàng trai còn yêu nên cảnh tỉnh cư xử hợp lý nhé”. - một nick name khác lên tiếng.

    Anh đừng mượn xe SH đón em nữa (Ảnh/Nguồn: Internet)

    Trong tình huống khó xử của chàng trai chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với cô giáo Trần Ly (Giáo viên Tâm lý, THCS Ngô Sĩ Liên) cô Ly chia sẻ, chàng trai trong câu chuyện đang ở tình huống khó xử. Tuy nhiên khi chàng trai đưa lên diễn đàn sẽ rất khó tìm được một lời khuyên hợp lý.

    Diễn đàn, mạng xã hội là nơi có rất nhiều thành viên. Dù mọi người nhiệt tình khuyên nhủ, nhưng cách sống cũng như quan điểm mỗi người là khác nhau. Trong tình huống trên, có vô vàn ý kiến để chàng trai lựa chọn và chàng trai sẽ thêm phần bối rồi. Cách xử trí hợp tình nhất là chàng trai hãy hỏi bạn gái.

    Bởi lẽ, chàng trai là người gần gũi với cô ấy nhất. Hơn nữa chỉ có chàng trai mới thật sự thấu hiểu người bạn kia. Và cô giáo Trần Ly rất đồng tình với những dân mạng khuyên chàng trai nên hỏi thẳng bạn gái, đó là cách quyết hợp tình, hợp lý nhất.

    Cũng theo cô giáo Trần Ly, trong tình yêu cũng nên có những phép thử, tuy nhiên phép thử chỉ nên dừng ở giới hạn cho phép. Khi phép thử có thể khiến nửa kia tổn thương thì đó không còn là “thử” nữa. Mà nó sẽ khiến tình yêu tan vỡ, thậm chí là nghi kỵ mất tình cảm yêu thương của nhau.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]nsc068YBzn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xon-xao-sau-tin-nhan-dung-muon-xe-sh-don-em-nua-cua-co-gai-tre-a126924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.