+Aa-
    Zalo

    Dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc thăng hạng của Đỗ Mỹ Linh sau khi sinh con đầu lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng hết lời khen ngợi "nhan sắc gái một con" của Đỗ Mỹ Linh.

    Tối 30/8, trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú đã đăng tải loạt ảnh hội ngộ cùng dàn hậu Vbiz gồm những cái tên quen thuộc như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh và một số người bạn khác. Trong khung ảnh chung, dàn mỹ nhân gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp. Gây chú ý hơn cả chính là sự xuất hiện của Đỗ Mỹ Linh.

    visual me bim xin so cua do my linh khi xuat hien ben dan hau 1
    Đỗ Mỹ Linh ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp sau khi sinh nở.

    Trong khung ảnh chung, nàng hậu thu hút ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, thần thái tươi tắn. Dù diện váy kín đáo, nhưng dễ nhận thấy vóc dáng của "mẹ bầu" Đỗ Mỹ Linh trông vẫn cân đối. Ngoài việc đăng tải hình ảnh trên, Á hậu Thanh Tú còn cho biết: "Tour thăm bà đẻ. Buổi trưa còn đỡ, sau giờ tan học của các thanh niên là thấy nheo nhóc ghê". 

    Ở dưới phần bình luận của người chị em thân thiết, Đỗ Mỹ Linh vui vẻ đồng tình: "Trông buổi trưa rất tao nhã không". Trước câu nói này của nàng hậu, Ngọc Hân hào hứng tiếp lời: "2,3 năm nữa đội này chắc cấp số nhân nheo nhóc".

    Trước đó, ngày 28/8 vừa qua, nhân dịp kỉ niệm 7 năm đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ loạt ảnh bầu và xúc động tâm sự: "7 năm trước đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau 7 năm có thêm cương vị mới. 28/08/2016 - 28/08/2023".

    visual me bim xin so cua do my linh khi xuat hien ben dan hau 2
    Nhiều khán giả cho rằng nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh không có quá nhiều sự thay đổi trong thời gian mang bầu con đầu lòng.

    Khi chia sẻ ảnh bầu, Đỗ Mỹ Linh vô cùng hạnh phúc khi đón nhận nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp bạn bè. Nàng hậu còn tích cực "nhả vía" cho các nàng Hoa, Á hậu còn đang độc thân như Thùy Tiên, Đỗ Hà, Lương Thùy Linh...Chưa dừng lại ở đó, cô không giấu khỏi hào hứng khi nói về chuyện làm thông gia với các con của Thanh Tú, MC Thu Hoài.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xuyt-xoa-truoc-nhan-sac-thang-hang-cua-do-my-linh-sau-khi-sinh-a589160.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan