+Aa-
    Zalo

    Dàn sao Hoa ngữ kinh ngạc trước màn trình diễn của Suni Hạ Linh tại Đạp gió 2024

    (ĐS&PL) - Trong tập đầu tiên của Đạp gió 2024, Suni Hạ Linh đã thực hiện màn đu dây trên cao với nhiều động tác nhào lộn nguy hiểm khiến dàn sao Hoa ngữ kinh ngạc.

    Tập đầu tiên của Đạp gió 2024 đã chính thức lên sóng vào trưa 19/4. Phần trình diễn của Suni Hạ Linh được phát sóng trong tập này và hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

    Ở vòng đầu tiên, Suni Hạ Linh biểu diễn ca khúc Cứ chill thôi. Đây là bài hát do Suni hợp tác với Chillies, Rhymastic và bản remix của nó khá nổi tiếng tại Trung Quốc.

    Suni Hạ Linh tại Đạp gió 2024

     Suni Hạ Linh tại Đạp gió 2024

    Suni Hạ Linh ghi điểm với giọng hát tốt, cảm xúc, tiếng Trung mượt mà. Trước khi kết thúc phần trình diễn, Suni Hạ Linh còn khoe kỹ năng vũ đạo khá ấn tượng.

    Nữ ca sĩ thậm chí đu dây trên cao với nhiều động tác nhào lộn nguy hiểm khiến dàn sao Hoa ngữ và Mai Davika kinh ngạc. Theo dõi màn thể hiện của mỹ nhân đến từ Việt Nam, các "chị đẹp" trong chương trình đều tỏ ra thảng thốt, ngỡ ngàng.

    Dàn sao Hoa ngữ kinh ngạc trước màn trình diễn của Suni Hạ Linh tại Đạp gió 2024 - 2

     

    Suni Hạ Linh đu dây cao 10m khiến dàn sao  hoảng hốt

    Suni Hạ Linh đu dây cao 10m khiến dàn sao  hoảng hốt

    Tuy nhiên, ý tưởng này không ăn nhập với một bài hát có phần vui tươi, lạc quan như Cứ chill thôi. Dẫn đến, tổng thể tiết mục của Suni Hạ Linh khá rời rạc.

    Suni Hạ Linh cho biết tiết mục của cô được lấy cảm hứng từ nhân vật Tấm trong truyện cổ tích "Tấm Cám" của Việt Nam. Hình ảnh Tấm ngã từ trên cây cau và liên tục "hồi sinh" thể hiện sức sống mạnh mẽ, không khuất phục của người phụ nữ Việt. Đó cũng là tinh thần mà nữ ca sĩ sinh năm 1990 muốn mang đến chương trình.

    Suni Hạ Linh bày tỏ: "Tôi nhớ rất rõ cảm giác lần đầu tiên đứng trên sân khấu Đạp gió tại Trung Quốc. Cảm giác lúc treo mình trên cao và cả khi bung mình rơi xuống, chẳng phải sợ hãi mà là tự do, quyết tâm và biết ơn. Tự do để được là mình, để được mang đến đây những gì thật nhất. Quyết tâm để leo được đến đỉnh cao mới, đem đến cho khán giả những gì mình có, nung nấu sau chặng đường dài làm nghề và theo đuổi nghệ thuật".

    Nữ ca sĩ cho biết, cô rất biết ơn khi xung quanh mình vẫn có rất nhiều khán giả và đồng đội dành trọn vẹn yêu thương cho cô. Mỹ nhân tự nhận mình còn nhiều điều phải học hỏi và hoàn thiện.

    Bên cạnh dàn sao Hoa ngữ, Suni Hạ Linh là một trong sáu nghệ sĩ quốc tế góp mặt trong Đạp gió 2024, bên cạnh Mai Davika (Thái Lan), Nicole Jung (Mỹ), Joyce Jonathan (Pháp), Mari Kraimbrery (Nga), Sasha Alex Sloan (Mỹ). Được biết, giọng ca 34 tuổi nhận lời mời tham gia chương trình vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán nên cô chỉ có hơn 1 tuần để chuẩn bị và lên ý tưởng cho màn trình diễn chào sân.

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dan-sao-hoa-ngu-kinh-ngac-truoc-man-trinh-dien-cua-suni-ha-linh-tai-ap-gio-2024-a415303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan