+Aa-
    Zalo

    Đặng Thu Thảo e lệ chụp hình cùng trai lạ trong sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2012 vui vẻ và đầy tình tứ bên một người đàn ông lạ trong một sự kiện vừa diễn ra khiến không ít người tò mò.

    (ĐSPL) - Sau khi công khai chuyện tình cảm không lâu, hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2012 vui vẻ và đầy tình tứ bên một người đàn ông lạ trong một sự kiện vừa diễn ra khiến không ít người tò mò.

    Tối qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng nhiều người đẹp của showbiz Việt đã tham gia một sự kiện thuần chất thời trang tại Tp HCM.

    Xuất hiện trước đông đảo khách mời và báo giới, Đặng Thu Thảo đã chọn cho mình chiếc đầm ôm sát màu rêu được đính họa tiết kì công của Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

    Được biết, chiếc đầm lộng lẫy này được Lê Thanh Hòa tỉ mỉ chuẩn bị trong một khoảng thời gian khá dài để dành riêng cho Thu Thảo.

    Không như những lần tham dự sự kiện trước chỉ có một mình, lần này Đặng Thu Thảo sánh vai cùng một người đàn ông lạ khi đến chương trình.
    Cô khá vui vẻ và nói cười liên tục với người bạn đi cùng khi đồng hành từ thảm đỏ đến hàng ghế khách mời. Sau tin đồn tình cảm cách đây chưa lâu, việc Hoa hậu Việt Nam thân thiết cùng trai lạ khiến không ít người tò mò, nhiều người cho rằng mối quan hệ của Thu Thảo và chàng trai này khá gắn bó.
    Theo tìm hiểu, người xuất hiện cùng Đặng Thu Thảo là doanh nhân Lê Đăng Khoa, một người bạn, người anh rất thân của Thu Thảo.

    Đến với sự kiện thời trang lần này, Hoa hậu Việt Nam 2012 rất hào hứng vì có sự tham dự của những nhà thiết kế “ruột” của cô như Lê Thanh Hòa hay Lâm Gia Khang. Cô cũng tranh thủ trò chuyện và lưu giữ kỉ niệm cùng hai nhà thiết kế trẻ trước khi chăm chú theo các bộ sưu tập được trình diễn.

    Vi An

    Photo: An Trần

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]y5aRJnqZ3P[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-thu-thao-e-le-chup-hinh-cung-trai-la-trong-su-kien-a114422.html
    Sự kiện: Đặng Thu Thảo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.