Đặng Thu Thảo lần đầu tiên khoe hình ảnh con trai trên mạng xã hội


Thứ 3, 17/11/2020 | 08:54


Cùng sự kiện

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tiết lộ tên thân mật của con trai và lần đầu khoe hình ảnh của bé ở cự ly gần khi được sáu tháng tuổi.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tiết lộ tên thân mật của con trai và lần đầu khoe hình ảnh của bé ở cự ly gần khi được sáu tháng tuổi. 

Vào tối ngày 16/11, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã thu hút sự chú ý của công chúng khi lần đầu tiên khoe hình ảnh của con trai ở cự ly gần trên mạng xã hội. Khoảnh khắc này đã nhanh chóng thu về sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ở phần bình luận, nhiều người khen con trai của nàng Hậu bụ bẫm, đáng yêu và hội tụ đủ các nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. 

Lần đầu tiên Đặng Thu Thảo khoe hình ảnh con trai ở cự ly gần trên mạng xã hội.

Trong bài đăng khoe con trai, Đặng Thu Thảo cũng tiết lộ tên gọi thân mật tại nhà của bé là Liam. Quý tử của vợ chồng Đặng Thu Thảo sinh vào giữa tháng 5/2020. Liam là con trai thứ 2 của nàng Hậu sau chị cả là Sophie. Cụ thể, Đặng Thu Thảo viết:

Chàng trai đẹp troaiii thứ nhì trong lòng mẹ vì xếp sau ba Tín nhé con
Hôm nay con đã biết gọi ba, con giống chị hai nên trộm vía hay ăn, ngủ ngoan, thích hóng chuyện và chỉ khóc la làm cả nhà rối lên khi con đói thôi.
Ba mẹ mong con luôn vui khoẻ và học được nhiều điều hay mỗi ngày.
Ba mẹ chị Sophie yêu con rất rất nhiều
Liam #5tháng26ngày"

Bài chia sẻ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân. 

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô sở hữu nhan sắc đằm thắm, dịu dàng và có đời tư sạch, không vưới thị phi. Vào năm 2017, nàng Hậu chính thức về chung một nhà với doanh nhân Trung Tín. Sau 3 năm kết hôn, cả hai có với nhau hai người con là bé gái Shophie và bé trai Liam. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng là doanh nhân Trung Tín vẫn mặn nồng sau nhiều năm bên nhau.

Sau sinh, nàng Hậu nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng và không có dấu hiệu tăng cân. Vì vậy, dù đã qua hai lần sinh nở nhưng Đặng Thu Thảo vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà khiến nhiều người ghen tị.

An Nhiên
Ảnh: Facebook

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-thu-thao-lan-dau-tien-khoe-hinh-anh-con-trai-tren-mang-xa-hoi-a346363.html