+Aa-
    Zalo

    Đang uống rượu thì con la khóc, người mẹ có hành động khiến dư luận phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Do con trai 18 tháng tuổi không ngừng khóc và làm gián đoạn bữa rượu của mình, người phụ nữ có hành động khiến dư luận phẫn nộ.

    Theo tờ tin tức Daily Express, sự việc gây ám ảnh xảy ra mới đây tại ngôi làng Priyutovo, nằm ở Cộng hòa Bashkortostan, Nga.

    Theo hồ sơ của cảnh sát, một phụ nữ đã dùng dao làm bếp đâm vào bụng cậu con trai 18 tháng tuổi như một cách trừng phạt vì cậu bé "không ngừng khóc và làm gián đoạn bữa rượu của cô ta". Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ đơn giản như vậy. Diễn biến toàn bộ sự việc khiến dư luận không khỏi bất bình.

    dang uong ruou thi con la khoc nguoi me co hanh dong khien du luan phan no 6
    Aida (phải) 22 tuổi ở Priyutovo, Bashkortostan, Nga và chồng Viktor (trái) 28 tuổi. Ảnh: Daily Express.

    Cụ thể, người phụ nữ trên là Aida, 22 tuổi ở Priyutovo, Bashkortostan, Nga. Do nghi ngờ người chồng 28 tuổi Viktor ngoại tình, hai người xảy ra cãi vã lớn. Sau đó, Viktor bỏ nhà đi, bỏ lại Aida đau khổ và phiền muộn ở nhà.

    Chán nản vì cuộc sống hôn nhân không như ý, cô Aida quyết định uống rượu giải sầu, quên đi thực tại, giải tỏa tâm trạng. Đúng lúc này, cậu con trai mới được 18 tháng tuổi của hai vợ chồng bất chợt tỉnh dậy và kêu khóc.

    Cảnh sát cho biết người mẹ đã bỏ mặc con trai không dỗ và cho rằng cậu bé sẽ tự nín nhưng điều đó không xảy ra. Trong lúc tức giận mất kiểm soát, cô ta đã chộp lấy con dao làm bếp, lao tới và đâm vào bụng cậu bé 3 nhát. Sau đó, Aida ném con dao xuống sàn và lao ra đường đi lang thang trong trạng thái không bình thường.

    dang uong ruou thi con la khoc nguoi me co hanh dong khien du luan phan no 5
     Trong lúc tức giận mất kiểm soát, cô ta đã chộp lấy con dao làm bếp, lao tới và đâm vào bụng cậu bé 3 nhát.

    Mãi một lúc sau khi lấy lại được lý trí, cô mới nhờ người qua đường giúp đỡ trình báo tội lỗi của mình và đưa con trai đi cấp cứu. Các nhân viên y tế đến hiện trường thì phát hiện đứa trẻ đang nằm trong vũng máu với vết thương ám ảnh ở bụng. Họ lập tức gọi cảnh sát đến.

    Đoạn video của cảnh sát cho thấy cậu bé Artem được đưa đi với vết thương khá nặng. Theo truyền thông địa phương, các bác sĩ đã tiến hành khâu vết thương và cứu sống được tính mạng đứa trẻ.

    Aida lập tức bị bắt và đưa đến đồn cảnh sát để thẩm vấn. Tại cơ quan điều tra, người mẹ này nói rằng mình tấn công con trai mình để trả thù chồng vì đã bỏ đi trong lúc cãi vã.

    Trước đây, Aida đã từng "rơi vào tầm ngắm" của các nhà chức trách thuộc cơ quan dịch vụ xã hội vì lý do "không thèm chữa bệnh cho con". Lần này, cậu bé sẽ được đưa vào trại trẻ mồ côi. Người mẹ đã bị giam giữ, cô có thể phải đối mặt với mức án lên tới 7 năm tù vì hành vi của mình.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-uong-ruou-thi-con-la-khoc-nguoi-me-co-hanh-dong-khien-du-luan-phan-no-a597755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan