Đặng Văn Lâm "lỡ hẹn" với tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo bổ sung gấp thủ môn


Thứ 3, 25/05/2021 | 19:39


Cùng sự kiện

Thủ môn Đặng Văn Lâm không thể có mặt tại UAE để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam giống như dự kiến ban đầu.

Sáng ngày 25/5, huấn luyện viên Park Hang-seo đã công bố danh sách 29 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022. Không quá bất ngờ khi Phạm Văn Phong và Nguyễn Văn Hoàng là 2 thủ môn phải nói lời chia tay đội tuyển. Ông Park lựa chọn Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Toản và Bùi Tấn Trường cho vị trí gác đền.

Tuy nhiên, đến buổi chiều cùng ngày, ông thầy người Hàn Quốc lại bất ngờ bổ sung thêm Nguyễn Văn Hoàng. Lý do là bởi Văn Lâm không thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam như dự kiến.

Bóng đá - Đặng Văn Lâm 'lỡ hẹn' với tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo bổ sung gấp thủ môn
Thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trong sáng cùng ngày, Văn Lâm vẫn được xác định sẽ hội quân sớm vào ngày 27/5. Dù vậy, một thủ thành của Cerezo Osaka chấn thương bất ngờ nên anh buộc phải ở lại đội bóng Nhật Bản. Trang chủ Cerezo Osaka cũng vừa thông báo một cầu thủ của đội bóng bị phát hiện dương tính với virus corona.

Diễn biến mới sẽ buộc đội bóng Nhật Bản phải giữ Văn Lâm ở lại cho trận đấu với Vegalta Sendai (30/5). Sau trận này, Văn Lâm mới được phép trở về đội tuyển. Như vậy, thủ môn sinh năm 1993 sẽ không được ưu ái. Anh chỉ được quay về theo đúng lịch FIFA Day.

Do ngày 31/5 không có chuyến bay, Văn Lâm sẽ chỉ di chuyển hôm 1/6 và dự kiến hội quân cùng tuyển Việt Nam vào 2/6.

Như vậy, Văn Lâm cũng không thể tham dự trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Jordan trước khi vòng loại World Cup 2022 chính thức bắt đầu. Huấn luyện viên Park Hang-seo xem như cũng không thể kiểm tra chính xác phong độ của thủ thành Văn Lâm, nhất là khi anh chưa chơi bất kì một trận đấu chính thức nào trong hơn 1 năm qua.

Liên quan tới đội tuyển Việt Nam, ngày 26/5, toàn đội sẽ được nghỉ tập để sắp xếp hành trang lên đường sang UAE vào buổi chiều. Tại UAE, đoàn quân áo đỏ lưu trú tại khách sạn do VFF bố trí trước khi chuyển tới khách sạn của ban tổ chức ngày 3/6.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-lo-hen-voi-tuyen-viet-nam-ong-park-hang-seo-bo-sung-gap-thu-mon-a501752.html