+Aa-
    Zalo

    Đánh 19 học sinh, cô giáo tiếng Anh bị kỷ luật cảnh cáo

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cô giáo tiếng Anh đánh 19 học sinh, Ban giám hiệu trưởng THCS Quang Trung vừa quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với cô Nguyễn Thị Kim Loan.

    Ngày 3/6, trao đổi với PV báo Vietnamnet, ông Lê Thanh Kính - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, cho biết Ban giám hiệu Trường THCS Quang Trung đã họp và quyết định kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với cô giáo Nguyễn Thị Kim Loan (giáo viên tiếng Anh) do vi phạm đạo đức nhà giáo khi nhiều lần đánh học sinh trong giờ học.

    danh 19 hoc sinh co giao tieng anh bi ky luat canh cao
    Bài viết và đoạn clip tố cô Loan đánh, xúc phạm học sinh đăng tải trên mạng xã hội.

    Cũng theo ông Kính, Phòng GD-ĐT huyện đã tổ chức kiểm điểm, phê bình, rút kinh nghiệm đối với Hiệu trưởng trường THCS Quang Trung do chậm chạp, chưa kịp thời trong xử lý sự việc, tạo dư luận không tốt.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền bài viết với nội dung tố cô giáo Nguyễn Thị Kim Loan có hành vi nhiều lần đánh, xúc phạm học sinh trong giờ học và kèm đoạn cip ngắn ghi lại cảnh một nữ giáo viên được cho là cô Loan dùng thước đánh liên tiếp vào người học sinh.

    Ngoài đánh, cô Loan còn không công bằng trong chấm điểm đối với học sinh không đi học thêm tại trung tâm của cô này. Tất cả sự việc trên được học sinh gửi đơn kiến nghị thay giáo viên lên hiệu trưởng nhà trường, nhưng chưa được giải quyết.

    Qua làm việc với đoàn kiểm tra của Phòng GD-ĐT huyện Châu Đức, cô Nguyễn Thị Kim Loan - giáo viên tiếng Anh trường THCS Quang Trung - thừa nhận đã đánh tổng cộng 19 em học sinh của hai lớp 9A3, 9A4 trong giờ học, nhưng chỉ mang tính chất răn đe. Lý do, theo cô Loan, vì gia đình những em bị đánh có gửi gắm nhờ “giúp’ các em học tốt hơn, đặc biệt là trước kỳ thi tốt nghiệp cuối cấp.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-19-hoc-sinh-co-giao-tieng-anh-bi-ky-luat-canh-cao-a539853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan