+Aa-
    Zalo

    Để bạn trai thoải mái "động chạm", nữ sinh cấp 2 bị cô giáo mắng té tát giữa lớp học

    ĐS&PL Trái với việc bị chỉ trích vì đánh học sinh, cô giáo trong vụ việc lần này lại nhận được đông đảo sự đồng tình từ cư dân mạng.

    Gần đây, một trường học cơ sở ở thành phố Song Áp Sơn (tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc) đã xảy ra vụ việc một nữ sinh đã bị một giáo viên bạt tai và mắng té tát ngay trong lớp với những lời lẽ nặng nề.

    Sự việc đã được các học sinh khác trong lớp ghi lại và tung lên mạng. Kết quả là cô giáo bị sở giáo dục địa phương xử phạt. Tuy nhiên, bất ngờ thay, lần này cư dân mạng lại chọn đứng về phía cô giáo..., đồng thời không ngừng lên tiếng đòi lại công bằng cho cô.

    de ban trai thoai mai sam so nu sinh cap 2 bi co giao bat tai mang te tat giua lop hoc 02
    Cô giáo thẳng tay tát nữ sinh sau khi chứng kiến hành vi không chuẩn mực của 2 học sinh trong phòng học. Ảnh cắt clip

    Theo truyền thông Trung Quốc, nguyên nhân dẫn tới sư việc là bởi 2 em học sinh của trường công khai yêu sớm và nữ sinh này còn để bạn trai thoải mái có hành vi không đứng đắn ngay trong lớp học.

    Cảnh tượng này tình cờ bị một nữ giáo viên đi ngang qua thấy được. Cô giáo tức giận, tát vào mặt nữ sinh một cái và mắng mỏ bằng những lời vô cùng nặng nề.

    Sau khi đoạn video được lan truyền, trái với những vụ việc khác khi giáo viên đánh người đều bị chỉ trích, thì lần này đa phần ý kiến của cư dân mạng Trung Quốc để cho rằng cô giáo trên đã làm đúng.

    Xét cho cùng, trường học là nơi để học, đặc biệt là ở độ tuổi cấp 2 yêu đường vẫn còn quá sớm, 2 học sinh này còn vô tư thực hiện hành vi không chuẩn mực ngay trong lớp học, đây quả thực là điều rất vô giáo dục và cần phải xử lý nghiêm.

    Hơn nữa, các em còn đang trong giai đoạn thiếu kiến thức về một mối quan hệ, nếu không kỷ luật ngay thì rất dễ xảy ra sự việc tồi tệ hơn.

    Mặc dù hành vi đánh và mắng mỏ học sinh của cô giáo là hơi quá chừng mực nhưng đó cũng là vì lợi ích của học sinh.

    de ban trai thoai mai sam so nu sinh cap 2 bi co giao bat tai mang te tat giua lop hoc 01
    Cô giáo buông những lời mắng mỏ nặng nề với nữ sinh. Ảnh cắt clip

    Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại chỉ trích cô giáo đối xử bất công, chỉ đánh bạn nữ mà xử lý bạn nam?

    Thực tế, những gì cô giáo làm là vì muốn yêu cầu nghiêm khắc hơn đối với nữ sinh trên, mong muốn cô bé được tốt hơn.

    Trước hết, con gái nên biết yêu, biết trân trọng bản thân mình hơn trong cuộc sống. Suy cho cùng, những hành vi thái quá của bạn nam chính là vì sự dễ dãi của bạn nữ nên cậu mới dám làm ra những hành động như vậy. Hơn nữa, trong một số trường hợp vượt quá chuẩn mực khi yêu sớm thường khiến các cô gái dễ bị tổn thương hơn.

    Một số cư dân mạng phát hiện ra rằng phụ huynh nữ sinh cũng không lên tiếng bày tỏ quan điểm về sự việc. Cũng có thể thấy, chính phụ huynh dường như không tán thành cách cư xử của con em mình. Do đó, ngay cả khi hành động của cô giáo có hơi cực đoan, họ cũng không ra mặt chỉ trích cô.

    Tuy nhiên, sở giáo dục địa phương vẫn quyết định đưa ra hình phạt đối với hành động này. Cô giáo bị yêu cầu lập biên bản và phê bình công khai. Các lãnh đạo liên quan của nhà trường có liên quan cũng bị đưa ra các hình thức xử phạt từ lớn đến nhỏ.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-ban-trai-thoai-mai-dong-cham-nu-sinh-cap-2-bi-co-giao-mang-te-tat-giua-lop-hoc-a500434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan