Đến “thượng đế cũng phải cười” với màn “trổ tài” nói tiếng Anh của Công Phượng


Thứ 7, 29/12/2018 | 14:09


Cùng sự kiện

Mới đây, một đoạn video ngắn ghi lại cảnh Công Phương nói tiếng Anh được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, một đoạn video ngắn ghi lại cảnh Công Phương nói tiếng Anh được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Vốn là một trong những cầu thủ có lượng fan đông đảo nhất Đội tuyển Quốc gia, Công Phượng luôn biết cách chiều người hâm mộ.

Không chỉ trên trang cá nhân mà Phượng còn lập hẳn một tài khoản Youtube để đăng clip về mình. Đó có thể là đoạn video Công Phượng tập đàn, về với gia đình sau khi vô địch AFF Cup hay nghịch ngợm cùng Minh Vương, Văn Toàn.

Mới đây, màn trổ tài nói tiếng Anh của cầu thủ sinh năm 1995 lần nữa khiến dân mạng bật cười.

Video: Công Phượng nói tiếng Anh khiến nhiều người thích thú

Trong clip, Công Phượng thoải mái trò chuyện bằng tiếng anh với hai người cháu gái. Anh chàng khiến hai cô cháu cười rũ rượi vì nói tiếng anh “mượt” như đọc tiếng việt.

Anh tỏ ra vô cùng tự tin trước trình tiếng anh của mình bằng cách sử dụng một loạt cụm từ: “Is not problem for me”', “you don't think”, “lady first”, “many many people understand”…

Tuy nhiên ngữ điệu nói mà như đọc của Công Phượng khiến nhiều người phì cười vì quá đáng yêu.

Thoát khỏi hình ảnh của một cầu thủ với quần đùi áo số nghiêm túc trên sân, Phượng phía sau sân cỏ bao giờ cũng thú vị.

Đoạn clip trên hiện vẫn đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-thuong-de-cung-phai-cuoi-voi-man-tro-tai-noi-tieng-anh-cua-cong-phuong-a257164.html