+Aa-
    Zalo

    Đeo gùi vào rừng hái thuốc cứu giúp người bị đau, tê, nhức, mỏi xương khớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với lợi thế được thiên nhiên ưu ái, cánh rừng núi Tản là nơi phân bố của hàng ngàn loại dược liệu quý có dược tính cao chữa các bệnh nan y.

    Với lợi thế được thiên nhiên ưu ái, cánh rừng núi Tản là nơi phân bố của hàng ngàn loại dược liệu quý có dược tính cao chữa các bệnh nan y. 

    Với kinh nghiệm đi rừng hái thuốc của mình, lương y Triệu Thị Hòa đã vạch từng mảnh rừng già trên đỉnh núi Ba Vì để kiếm bằng được các vị thuốc quý chữa bệnh đau nhức xương khớp cho hàng ngàn người.

    Lương y Hòa chia sẻ về bài thuốc được làm từ 100% thảo dược thô được thu hái trong rừng già giúp thông mạch, mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết, bồi bổ gan thận làm giảm nhanh các chứng đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, giúp phục hồi vùng xương khớp bị tổn thương, cử động khớp dễ dàng.

    Bao nhiêu năm qua bà đã giúp hàng nghìn người chữa được những căn bệnh về xương khớp. Trong đó, nhiều bệnh nhân trong thời kỳ cấp của bệnh thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp, viêm khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân, gãy xương…

    Người bị đau xương khớp thường có các biểu hiện như đau nhức các khớp xương, đau vai gáy, vùng thắt lưng, đau mỏi toàn thân, đau tăng lên khi vận đông nhiều hay mang vác nặng hoặc tê mỏi, đau và sưng tấy các khớp gối, cổ tay, cổ chân, ngón tay, ngón chân, xương kêu lục cục khi di chuyển, cứng khớp khi đi lại, không dễ dàng đứng lên ngồi xuống, thậm chí không thể ngồi khi thoát vị đĩa đệm...Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890

    Bệnh nhân của bà đến hàng nghìn người, từ Nam ra Bắc có cả, bà không thể nhớ hết được, bà chỉ biết là những bệnh nhân bà cắt thuốc chữa trị căn bệnh này đã viết hết hàng mấy cuốn sổ dày cộp.

    Một số trường hợp như bệnh nhân Nguyễn Trọng Thanh (50 tuổi, Tp Hồ Chí Minh) mấy năm không làm ăn được gì, khi đi khám tây y thì biết bị vôi hóa cột sống, gai sống đã mọc dài và đâm vào một số dây thần kinh hay mô mềm gây ra những cơn đau lưng dữ dội. Anh được bác sĩ chích thuốc steroid tại chỗ để giảm viêm và đau của cơ bắp. Tuy nhiên, hết thuốc vài ngày anh lại đau khó chịu. Tìm nhiều thầy thuốc quảng cáo giỏi khắp các tỉnh chữa không thành công, một lần nghe người hàng xóm giới thiệu lương y Triệu Thị Hòa, anh đã thử tìm tới. Hạnh phúc hơn mong chờ sau 3 tháng dùng thuốc, đến nay anh Thanh trở về sinh hoạt cuộc sống như xưa, giúp vợ con công việc đồng áng.

    Trường hợp anh Trương Văn Hạnh (44 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai), anh Hạnh cho biết, anh bị thoát vị đĩa đệm nhiều năm nay, gây cho teo một bên chân, những cơn đau hành hạ. Nhiều lúc anh cảm thấy đau tê ở vùng thắt lưng, đau dọc xuống hai chân. Khi đi lại hay vận động nhiều càng khiến cơn đau tăng lên, không đi được, chân thì càng ngày càng teo đi, anh rất lo lắng mất ăn mất ngủ sợ mình bị bại liệt, Sau khi biết mình bị bệnh, anh đã nhiều lần chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng anh vẫn tuyệt vọng.

    “Tôi đọc bệnh và nhờ lương y Hòa kê cho 2 tháng uống thuốc thấy không còn cảm giác đau lưng khi ngồi hay tê mặt ngoài bàn chân như trước nữa. Bắt đầu tập đi lại và cho đến nay tôi đã thuyên giảm được đến 85%, chân bị teo bắt đầu hồi phục dần, nhìn không còn chân nhỏ chân to nữa. Theo lời dặn của Lương y Hòa thuốc nam nó phục hồi chậm nhưng mà chắc và khỏi lúc nào không hay”, anh chia sẻ.

    Chúng tôi gọi và biết trường hợp của bà Trần Thị  Mai (60 tuổi, Hải Dương) bị bệnh thoái hóa xương khớp hành hạ suốt bao nhiêu năm khiến bà đi lại rất khó khan, tay và các ngón tay tê dại, hay chóng mặt đau đầu… bà đã đi chưa nhiều nơi, nhưng không khỏi, chân phải của bà bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân mỗi khi bước đều cảm thấy nhói. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng mãi vẫn không bớt bệnh.  

    “Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó bà bốc cho hơn 30 thang thuốc Nam để về sắc uống. Tôi chẳng biết nó gồm những cây gì, chỉ nhớ hồi đó tôi đem về uống được chừng 1 tháng thì bớt đau. Sau đó tôi gọi điện nhờ lương y Hòa gửi thêm cho tôi 30 thang, uống hết đến bây giờ bệnh của tôi gần như đã khỏi hẳn”, bà Mai thuật lại.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: Trung tâm ứng dụng thực nghiệm Y học Cổ truyền 0932.284.890

    Nguyễn Mai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/deo-gui-vao-rung-hai-thuoc-cuu-giup-nguoi-bi-dau-te-nhuc-moi-xuong-khop-a292663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan