+Aa-
    Zalo

    Đi chống dịch "anh thầy" trường Y vẫn không quên "thả thính" khiến dân tình cười té ghế

    ĐS&PL Đi chống dịch COVID-19 tại Bắc Giang, "anh thầy" trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương không quên "thả thính" bằng cách thức độc đáo và siêu dễ thương khiến dân tình cười té ghế.

    Ở những nơi tuyến đầu chống dịch COVID-19, nhiều y bác sĩ, tình nguyện viên được gửi tới với hy vọng cùng địa phương nhanh chóng truy vết các ca bệnh trong cộng đồng, dập tắt các chuỗi lây nhiễm.

    Công việc từ sáng tới đêm nhưng chưa khi nào khuất phục được ý chí và tinh thần của đội ngũ ngành Y, ngược lại họ luôn mỉm cười và lạc quan.

    di chong dich anh thay truong y van khong quen tha thinh khien dan tinh cuoi te ghe dspl 2
    "Anh thầy" trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương "còn FA".

    Đáng chú ý, mới đây những hình ảnh siêu cưng của một "anh thầy" đang thực hiện công tác chống dịch được ghi lại khiến dân tình cực thích thú.

    Trên chiếc áo bảo hộ che kín cả thân người giữa trời nóng, "anh thầy" này vẫn tếu táo ghi hẳn info họ tên, số điện thoại của mình kèm một chiếc hình vẽ chibi siêu đáng yêu. Đặc biệt, dòng chữ "còn FA" được ghi to, rõ ràng khiến ai đọc được cũng phải phì cười.

    Dân mạng nhanh chóng bị thu hút bởi sự hài hước và đáng yêu của "anh thầy", không ngoa khi nói rằng "cao thủ không bằng tranh thủ".

    di chong dich anh thay truong y van khong quen tha thinh khien dan tinh cuoi te ghe dspl 2
    Sinh viên viết lên thông điệp "chưa có người yêu" để giúp thầy giáo "chống ế".

    Được biết, thầy giáo hài hước này là Trần Quang Hữu (SN 1990) - thành viên trong đoàn hỗ trợ tuyến đầu chống dịch cho Bắc Giang đến từ trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương.

    Chia sẻ trên Dân Trí, anh Hữu cho biết, hình ảnh anh đang lan truyền trên mạng được một tình nguyện viên chụp vào khoảng 2h chiều ngày 4/6 tại thôn Núi Hiểu, Bắc Giang, khi đang cùng các "đồng đội" tham gia công tác chống dịch.

    "Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp và ngày càng căng thẳng, mình và các bạn tình nguyện viên muốn tạo những slogan thú vị nhằm mục đích tạo tâm lý thoải mái cho mọi người trong đoàn tình nguyện viên đến từ Hải Dương. Các em sinh viên bảo rằng: "Để chúng em giúp thầy Hữu chống ế", nên đã viết thông điệp này lên bộ đồ bảo hộ của mình", anh Hữu nói.

    "Anh thầy" hài hước giữ vai trò Phó đoàn công tác của trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương đang tham gia tình nguyện hỗ trợ tỉnh Bắc Giang.

    di chong dich anh thay truong y van khong quen tha thinh khien dan tinh cuoi te ghe dspl 1
    Mặc dù khó khăn, vất vả nhưng các chiến sĩ áo trắng giữ vững được tinh thần lạc quan.

    Sau khi hình ảnh anh Hữu mặc bộ đồ bảo hộ có viết tên tài khoản Facebook và số điện thoại lan truyền trên mạng xã hội, thầy giáo trẻ này đã nhận được khá nhiều tin nhắn, cuộc điện thoại từ số lạ. Tuy nhiên, hiện tại anh đang tham gia làm nhiệm vụ chống dịch nên chưa có đủ thời gian để đáp lại hết sự quan tâm của mọi người.

    Trước "anh thầy" Quang Hữu, hình ảnh nữ tình nguyện viên mặc bộ đồ bảo hộ kín mít - phía cánh tay ghi chú dòng chữ "FB: Huệ Nguyễn, chưa có người yêu" cũng đã gây sốt mạng xã hội.

    Hình ảnh nữ tình nguyện viên trẻ hăng say làm công việc hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 trong vùng dịch khiến nhiều người ấn tượng nhưng còn ấn tượng hơn với dòng chữ quảng bá "chưa có người yêu" cho những ai cần tìm kiếm thông tin.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-chong-dich-anh-thay-truong-y-van-khong-quen-tha-thinh-khien-dan-tinh-cuoi-te-ghe-a503093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan