+Aa-
    Zalo

    Đi làm đăng ký kết hôn, cô gái phát hiện bí mật động trời chồng luôn che giấu

    (ĐS&PL) - Cô gái đáng thương quen biết chồng hiện tại qua mạng và duy trì mối quan hệ yêu xa suốt 2 năm, mãi tới khi quyết định kết hôn mới bàng hoàng khi phát hiện ra danh tính thật của đối phương.

    Cô gái tên A.J. (23 tuổi, sống ở Jakarta, Indonesia). Theo truyền thông địa phương, A.J. gặp "người đàn ông" 25 tuổi tự xưng là A.H. trên mạng và họ yêu xa suốt 2 năm. Trò chuyện một thời gian thì cả hai đều cảm thấy đối phương là “định mệnh” của đời mình nên quyết định đi đến hôn nhân vào ngày 28/11/2023.

    Những tưởng cuộc sống sẽ được hạnh phúc và bên nhau dài lâu thì bỗng nhiên A.J đón nhận một tin “sốc”.

    Hóa ra, A.H. là phụ nữ giả làm đàn ông để lừa tình cô. Tin tức nhanh chóng lan truyền khắp địa phương khiến dư luận bàn tán, cảnh sát phải vào cuộc điều tra. 

    co gai di lam dang ky ket hon thi phat hien bi mat dong troi ma chong luon che giau1
    Cô gái đi làm đăng ký kết hôn thì phát hiện bí mật động trời mà chồng luôn che giấu. Ảnh minh họa

    Theo thông tin từ cảnh sát tiểu khu Sukaresmi, trong quá trình điều tra, A.H. thừa nhận sự dối trá của mình. Người phụ nữ này khai rằng vì quá yêu thích A.J. nên cô mới che giấu giới tính thật. Còn A.J. sau đó nói rằng mình kém duyên, vô phận với A.H. nên chia tay và sẽ không kiện cáo gì đối phương.

    Theo quy định của Indonesia, hôn nhân giữa hai người này là bất hợp pháp. Bố cô dâu ngậm ngùi chia sẻ, ông rất đau lòng khi con gái bị lừa dối, phản bội. Sau đám cưới một ngày, con gái ông và chồng đi đăng ký kết hôn. Tận lúc này, khi nhân viên công quyền kiểm tra thông tin cá nhân hai người trên hệ thống, ai nấy mới ngỡ ngàng khi biết chú rể là một phụ nữ.

    Trưởng thôn cũng nhấn mạnh, sau khi biết sự thật, ông đã kịp thời ngăn cản hai bên hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn và như vậy, đám cưới của họ hoàn toàn vô giá trị; A.J. vẫn là một cô gái độc thân và xứng đáng có được một người chồng trung thực, yêu thương mình trong tương lai.

    Trước đó cũng tại Indonesia, cô gái tên N.A, 22 tuổi, ở thành phố Jambi cũng đã kiện chồng ra tòa khi biết người này đã lừa gạt tài sản và che giấu giới tính.

    Trong đơn kiện, N.A tố cáo "người chồng" đã cùng cô làm đám cưới thực ra là nữ. Sau khi cưới, người này luôn tắt đèn, yêu cầu cô bịt mắt mỗi khi quan hệ và có thể đã dùng các thiết bị khác để đánh lừa cảm giác. Nguyên đơn khẳng định, sự lừa dối này nhằm lợi dụng lòng tin của cô và gia đình để chiếm đoạt tiền. Tòa án địa phương đã nhận đơn và trong quá trình xử lý.

    N.A cho biết, hai người quen nhau qua ứng dụng hẹn hò hồi tháng 5/2021. A.A tự giới thiệu mình là nam, làm bác sĩ thẩm mỹ và mong muốn kết hôn. Sau ba tháng hẹn hò, cặp đôi tiến tới hôn nhân.

    Tuy nhiên, "người chồng" gặp rắc rối về giấy tờ cá nhân khiến thủ tục đăng ký kết hôn chưa thể thực hiện. Cặp đôi quyết định tổ chức trước đám cưới dưới sự chứng kiến của người thân.

    Sống cùng gia đình vợ sau hôn lễ, mẹ của N.A bắt đầu nghi ngờ về thân thế của con rể, khi người này không đưa ra được bằng chứng cho thấy bản thân là bác sĩ từng du học nước ngoài. Thậm chí người này không có tài chính vững vàng, thường vay tiền nhà vợ.

    Trước nhiều nghi ngờ, cặp vợ chồng chuyển đến sống ở huyện Lahat, tỉnh Nam Sumatra. Trong thời gian này, người vợ luôn bị chồng ngược đãi và bắt nhốt trong nhà. N.A nói cô không thể ra ngoài gặp gỡ, giao tiếp với bạn bè, người thân, trong khi người chồng tự cho quyền sử dụng tiền bạc của vợ.

    Gia đình và cảnh sát thành phố Jambi  sau đó đã tìm được nơi ở của cặp đôi. Trong trình điều tra, cảnh sát phát hiện A.A là nữ giới và mượn số tiền của nhà vợ lên đến 300 triệu rupiah (khoảng 470 triệu đồng).

    Do chưa đăng ký kết hôn, N.A không thể khởi kiện chồng đã "lừa gạt bản thân bước vào hôn nhân". Trước mắt gia đình cô gái 22 tuổi quyết định kiện A.A vì gian dối thông tin bằng cấp để hòng chiếm lòng tin, lừa gạt tài sản và khiến người này phải đối mặt với mức án 10 năm tù.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-lam-dang-ky-ket-hon-co-gai-phat-hien-bi-mat-dong-troi-chong-luon-che-giau-a603257.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan