Đi thăm người thân, người phụ nữ bị xe tải cán chết


Thứ 6, 28/11/2014 | 00:10


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy đã khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

(ĐSPL) - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy đã khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 18h ngày 27/11, tại vòng xuyến phía Bắc cầu Giã Viên thuộc đoạn đường Lê Duẩn, thành phố Huế đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một xe tải và xe máy, khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến một cháu bé 6 tuổi và một người phụ nữ khác nguy kịch. 

Đi thăm người thân, bị xe tải cán chết

Hiện trường vụ tai nạn.

Nạn nhân tử vong tại chỗ được xác định là chị Đặng Thị Xuân (SN 1969, trú tại tổ 3, Hương Xuân, TX Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế), 2 nạn nhân nguy kịch được người dân đưa vào Bệnh viện Trung Ương cấp cứu là bà Chế Thị Thanh (47 tuổi, Trú tại Hương Xuân, Hương Trà) và một cháu nhỏ 6 tuổi (chưa xác định định được danh tính).

Xem video:

Hai phụ nữ xấu số bị nuốt gọn dưới gầm xe tải

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên, chiếc xe tải mang BKS 75K – 4292 do tài xế Ngô Văn Sơn (Trú tại phường Thủy Dương, TX Hương Thủy, TT Huế) đang lưu thông theo hướng Lê Duẫn – cầu Giã Viên đã va chạm với xe máy mang BKS 75D1 – 018.87 do chị Xuân điều khiển, trên xe chở 2 người như đã nêu.

Đi thăm người thân, bị xe tải cán chết

Theo ghi nhận tại hiện trường, có thể nạn nhân đã không đi theo vòng xuyến để đi về hướng đường Kim Long.

Sau cú va chạm, chị Xuân tử vong tại chỗ, 2 người ngồi sau xe bị đa chấn thương được người dân đưa đi cấp cứu. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, vỏ xẻ hỏng nát, biến dạng.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi chị Xuân chở bà Thanh và cháu bé vào Bệnh viện Trung Huế thăm người thân đang bị bệnh, nhưng người thân đang điều trị tại Bệnh viện thành phố Huế nên quay lại Bệnh viện TP Huế.

Đi thăm người thân, bị xe tải cán chết

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn.

Một người dân cho biết: “Tại khu vực xảy ra tai nạn có một vòng xuyến. Đáng lẽ ra xe máy phải đi theo vòng xuyến để rẽ về phía đường Kim Long. Nhưng rất có khả năng nạn nhân điều khiển xe máy đã đi băng ngang qua mà lại không vòng theo xuyến nên bị xe tải đâm phải”.

Nhận được tin báo, đội CSGT công an Thành phố Huế phối hợp với công an phường Phú thuận nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông.

Vụ tai nạn đang được công an điều tra, làm rõ.

Hậu Vi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tham-nguoi-than-nguoi-phu-nu-bi-xe-tai-can-chet-a71317.html