+Aa-
    Zalo

    Điểm danh những kiểu phụ nữ dễ bị đàn ông "cắm sừng", chị em đọc xong giật mình thon thót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có những kiểu phụ nữ sau kết hôn thay đổi từ nhan sắc đến tính cách khiến cánh mày râu chán nản, dẫn tới việc ra ngoài tìm "của lạ", phụ nữ cần ghi nhớ rõ.

    Có những kiểu phụ nữ sau kết hôn thay đổi từ nhan sắc đến tính cách khiến cánh mày râu chán nản, dẫn tới việc ra ngoài tìm "của lạ", phụ nữ cần ghi nhớ rõ.

    Những kiểu phụ nữ dễ bị đàn ông "cắm sừng" nhất. Ảnh minh họa 

    Kiểu phụ nữ ghen tuông vô lối

    Cách giữ chồng hiệu quả nhất là tin tưởng, yêu thương và chia sẻ với đối phương mọi điều trong cuộc sống. Việc ghen tuông vô lối, cấm chồng không được trò chuyện với đàn bà khác, không được ngắm gái xinh, kiểm soát vì sợ mất chồng chính là sai lầm tai hại khiến hạnh phúc của chị em đứng trước nguy cơ tan vỡ.

    Đàn ông yêu vợ không đồng nghĩa với việc họ phải tử bỏ các mối quan hệ xã hội khác chỉ vì vợ muốn thế. Việc trói buộc chồng của bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy chán nản, mệt mỏi và nảy sinh tâm lý kháng cự bằng cách tìm nguồn vui bên đàn bà khác.

    Kiểu phụ nữ "hiền như đất"

    Phụ nữ hiền lành thì đàn ông được nhờ, nhưng nếu một người phụ nữ quá hiền lành sẽ khiến cho họ trở nên khô khan, nhạt nhẽo. Đàn ông họ không thích mẫu phụ nữ như vậy, không có sự mới lạ. Vậy nên phụ nữ mà hiền lành quá đàn ông sẽ lợi dụng chuyện đó để làm những điều mình thích. 

    Kiểu phụ nữ vô tâm với chồng, lúc nào cũng chỉ biết đến con cái

    Phụ nữ chăm sóc con cái là vô cùng tốt nhưng đừng mải để ý đến con cái mà bỏ quên chồng. Hãy cố gắng thu xếp tạo những không gian riêng cho hai vợ chồng. Hãy làm mới chuyện phòng the để cả hai lúc nào thấy mặn nồng như thủa mới cưới. Những cô vợ ăn xong chỉ biết ôm lấy con ngủ mặc kệ chồng muốn làm gì thì chắc chắn sẽ bị 'cắm sừng''.

    Kiểu phụ nữ lười biếng

    Người phụ nữ có thể không khéo léo, làm việc nhà không nhanh, chăm sóc chồng không như ý anh ấy muốn nhưng ít ra bạn phải nỗ lực để hoàn thiện chính mình, không ngại việc nhà để vun vén hạnh phúc hôn nhân. Việc lấy phải một người vợ siêng ăn nhác làm, thiếu trách nhiệm với gia đình sẽ khiến đàn ông sau giờ làm việc không muốn trở về nhà.

    Chẳng phải ham mê những thú vui bên ngoài, cũng chẳng phải vì vợ thua kém ai mà bởi nơi ấy không có hơi ấm của bữa cơm gia đình, không có sự an yên của một gia đình thật sự.

    Kiểu phụ nữ ở nhà chồng nuôi

    Phụ nữ khéo léo, đảm đang trong việc nấu nướng, chăm sóc nhà cửa chính là niềm tự hào của các ông chồng. Tuy nhiên cũng không cần phải biến mình thành người vợ toàn thời gian bằng cách nghỉ việc ở nhà tập trung chăm sóc gia đình theo ý chồng.

    Kiểu phụ nữ tự nhốt mình trong bếp cả ngày với mùi dầu mỡ, mắm muối, không có thời gian để làm đẹp, chăm sóc chính mình thì chồng dù yêu vợ đến mấy cũng sẽ chán. Nếu sự khác biệt giữa vợ và những phụ nữ khác càng xa chồng sẽ càng nung náu ý định ngoại tình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-kieu-phu-nu-de-bi-dan-ong-cam-sung-chi-em-doc-xong-giat-minh-thon-thot-a294793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan