+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ chồng đâm vợ nhiều nhát rồi 3 lần tự tử ở Thanh Hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi dùng dao sát hại vợ, Trung tìm cách thắt cổ không được, trèo lên mái nhà nhảy xuống đất không chết, sau đó đã uống thuốc diệt cỏ, thuốc chuột tự tử...

    Sau khi dùng dao sát hại vợ, Trung tìm cách thắt cổ không được, trèo lên mái nhà nhảy xuống đất không chết, sau đó đã uống thuốc diệt cỏ, thuốc chuột tự tử...

    Ngôi nhà xảy ra vụ án - Ảnh: Báo Giao thông

    Ngày 8/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra hành vi giết người đối với bị can Phạm Ngọc Trung (SN 1981, xã Điền Quang, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa).

    Nạn nhân là chị Phạm Mai L. (SN 1985, vợ của Trung).

    Bị can Trung hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Bá Thước dưới sự giám sát của lực lượng công an, sau khi tự tử nhưng bất thành.

    Trước đó, rạng sáng ngày 7/4, do mâu thuẫn vợ chồng, Phạm Ngọc Trung đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ là chị Phạm Mai L. làm nạn nhân tử vong.

    Gây án xong Trung tìm cách thắt cổ không được, trèo lên mái nhà nhảy xuống đất không chết, sau đó đã uống thuốc diệt cỏ, thuốc chuột tự tử. Sau đó Trung được đưa tới bệnh viện để cấp cứu.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân, giám sát chặt chẽ nghi phạm gây ra sự việc.

    Sau sự việc, người dân vô cùng bất ngờ, vì cuộc sống hàng ngày giữa hai vợ chồng Trung không có điều tiếng gì, cũng không có mâu thuẫn gì lớn, hai vợ chồng đều chịu khó, chăm chỉ và hiền lành. Do cuộc sống khó khăn nên vợ đi làm thuê, hàng tháng được về nhà nghỉ 1-2 ngày, chồng ở nhà chăm sóc con cái, làm ruộng.

    Trước khi xảy ra sự việc đau lòng giữa họ không có biểu hiện gì bất thường, cũng không có cãi vã to tiếng. Hàng xóm chỉ biết sự việc khi Trung tự tử, con gái phát hiện kêu la hàng xóm đến cứu.

    Cơ quan điều tra đang giám sát chặt chẽ đối với Trung để phục vụ công tác điều tra.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-chong-dam-vo-nhieu-nhat-roi-3-lan-tu-tu-o-thanh-hoa-a361899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan