+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ nhóm người lái mô tô Harley Davidson, chạy ngược chiều ở phà Cát Lái

    (ĐS&PL) - Đoàn 10 người lái 6 chiếc môtô Harley Davidson chạy ngược chiều vào phà Cát Lái (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) và giành mua vé, gây xôn xao dư luận.

    Liên quan đến vụ việc, một cán bộ thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM (PC08) thông tin trên Dân trí, nhóm lái 6 chiếc môtô Harley Davidson chạy ngược chiều vào phà Cát Lái đã vi phạm luật Giao thông đường bộ.

    Theo vị này, qua quan sát hình ảnh từ clip, nhóm người đi mô tô vi phạm luật vì đã đi vào đường cấm. Mức phạt hành vi này quy định tại Nghị định 100/2019/NĐ-CP là 1-2 triệu đồng, ngoài ra tài xế bị phạt bổ sung tước bằng lái 1-3 tháng.

    Cơ quan chức năng địa phương có thể trích xuất camera để nắm biển số, ra quyết định phạt nguội những tài xế điều khiến các phương tiện này.

    Trước đó, mạng xã hội "dậy sóng" clip về nhóm người chạy môtô ngược chiều và giành mua vé ở phà Cát Lái (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

    Theo đó, người dân đang xếp hàng để mua vé lên phà thì nhóm người đi môtô không xếp hàng ở làn xe máy mà chạy ngược chiều theo hướng ra của phà, yêu cầu nhân viên bán vé để được xuống phà trước. Lúc này, người dân đi đúng luật đã phản ứng nên hai bên đã nói qua nói lại rồi xô đẩy, chửi bới...

    clip-mo-to-mp4-1692710656-width568height320.mp4

    Clip nhóm xe mô tô chạy ngược chiều, xô đẩy ở phà Cát Lái. Nguồn: Giao thông

    Thông tin với Người lao động, ông Nguyễn Chiến Thắng - Giám đốc Xí nghiệp Quản lý phà Cát Lái, cho biết sự việc xảy ra vào chiều 20/8 tại khu vực bờ huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

    XEM THÊM: Khởi tố "nữ quái" dùng 2 "sổ đỏ" giả chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

    dien bien moi vu nhom nguoi lai mo to harley davidson chay nguoc chieu o pha cat lai

    Nhóm môtô xô xát, chửi bới người dân. Ảnh cắt từ clip

    Thời điểm trên có nhiều người xếp hàng lên phà, tuy nhiên nhóm đi môtô đã đi ngược chiều lên phía trước nên nhiều người dân phản ứng.

    "Bức xúc, một số người dân đã góp ý rồi có xô xát nhưng nhân viên phà đã ra can ngăn và yêu cầu nhóm đi môtô phải quay đầu xếp hàng", ông Thắng nói.

    Theo vị này, thời gian qua có nhiều trường hợp xe chạy lấn làn hoặc ngược chiều tại phà Cát Lái. Tuy nhiên, đơn vị sẽ không bán vé mà yêu cầu họ quay lại xếp hàng nhằm đảm bảo trật tự và an toàn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-nhom-nguoi-lai-mo-to-harley-davidson-chay-nguoc-chieu-o-pha-cat-lai-a587931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan