+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ vợ chết, chồng nguy kịch ở Phú Yên

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ vợ chết, chồng nguy kịch ở Phú Yên, nhà chức trách nhận định có thể do mâu thuẫn gia đình khiến người chồng sát hại vợ rồi tự sát.

    Cụ thể, tối ngày 20/9, trao đổi với PV báo Vietnamnet, lãnh đạo Công an tỉnh Phú Yên cho biết, đơn vị đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và tử thi vụ người vợ tử vong, chồng nguy kịch trong nhà ở huyện Đồng Xuân.

    Bước đầu điều tra, cơ quan công an tình nghi từ hiềm khích cuộc sống hôn nhân dẫn tới vụ án. Trong đó, nhà chức trách nhận định ban đầu, có thể do mâu thuẫn khiến người chồng đã sát hại vợ sau đó tự sát. 

    Người chồng may mắn được phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

    dien bien moi vu vo chet chong nguy kich o phu yen
    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí

    Chiều ngày 20/9, các bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết, bệnh viện tiếp nhận anh Huỳnh Văn Hậu trong tình trạng choáng do mất nhiều máu, cổ bị vết thương sâu đứt khí quản, các vết thương ở bụng gây rách gan và tụy. Sau 3 giờ liên tục cấp cứu, bệnh nhân Hậu đã tạm ổn, tạm qua cơn nguy kịch, báo Lao động đưa tin.

    Như tin đã đưa, khoảng 6h30' ngày 20/9, ông Võ Đình Phùng (SN 1955, trú thôn Lãnh Vân, xã Xuân Lãnh) đến nhà con gái là chị Võ Thị Lợi (SN 1991) ở gần đó lấy quần, áo để đưa cháu ngoại đi học.

    Khi vào nhà, ông Phùng phát hiện chị Lợi đã chết trong phòng ngủ, bên cạnh có 1 cây búa. Chồng chị Lợi là anh Huỳnh Văn Hậu (SN 1985) đang nằm thoi thóp bên cạnh vợ mình với vết cắt trên cổ.

    Nhận được tin báo, Công an và Trạm Y tế xã Xuân Lãnh đã đến bảo vệ hiện trường, đưa anh Hậu đi cấp cứu, đồng thời báo cáo cho Công an huyện Đồng Xuân để tiến hành điều tra vụ việc.

    Trả lời báo Lao động, ông Nguyễn Hữu Duy, Chủ tịch UBND xã Xuân Lãnh, 3 ngày trước, vợ chồng chị Lợi có cãi vã đến mức đập điện thoại.

    "Bước đầu điều tra, người chồng thừa nhận đã giết vợ xong cắt cổ tự tử", ông Duy cho hay.

    Cũng theo nguồn tin, chị Lợi từng có một đời chồng và có con riêng là bé gái (đang sống chung với chị Lợi và anh Hậu). Chị Lợi và anh Hậu sống chung với nhau được khoảng 4 - 5 năm nay. Tối 19/9, bé gái con chị Lợi đến nhà ông bà ngoại ngủ chứ không ngủ ở nhà mẹ ruột.

    Công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-vo-chet-chong-nguy-kich-o-phu-yen-a551719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan