Diễn viên Bảo Thanh hạ sinh con gái, ông xã hạnh phúc chào đón thành viên mới


Thứ 5, 13/05/2021 | 19:39


Cùng sự kiện

Khoảnh khắc ông xã chụp cùng con gái mới sinh được nữ diễn viên Bảo Thanh chia sẻ nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Vào sáng ngày 13/5, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con gái. “Chào em gái yêu của bố mẹ”, cô viết. Được biết, nữ diễn viên Về nhà đi con “vượt cạn” thành công ngày 10/5, sức khỏe của hai mẹ con đều ổn định.

Người trong cuộc - Diễn viên Bảo Thanh hạ sinh con gái, ông xã hạnh phúc chào đón thành viên mới
Bảo Thanh vui mừng thông báo việc cô đã hạ sinh con gái.

Bảo Thanh chưa tiết lộ tên thật của con gái nhưng từ ngày còn mang bầu, vợ chồng cô đã gọi con gái với cái tên thân thương là bé NaNu. Dưới bài đăng của Bảo Thanh, nhiều nghệ sĩ để lại lời chúc mừng đến gia đình cô.

Trong thời gian mang thai, Bảo Thanh đã chia sẻ đến giới truyền thông rằng, cô ngừng đóng phim để sinh em bé, tức sau khi cô hoàn thành vai diễn trong "Những ngày không quên". Được biết, trong suốt thời gian có bầu em bé thứ hai, cô truyền cảm hứng đến các bà mẹ trẻ bằng việc giữ tinh thần tốt, có những bài tập tốt cho sức khỏe và chia sẻ các bí quyết dinh dưỡng cho mẹ bầu.

Người trong cuộc - Diễn viên Bảo Thanh hạ sinh con gái, ông xã hạnh phúc chào đón thành viên mới (Hình 2).
Trong thời gian mang thai con gái thứ hai, Bảo Thanh tạm ngưng đóng phim để toàn tâm chăm lo hạnh phúc gia đình.

Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng kết hôn năm 2011, lúc cô 21 tuổi, khi đó cô đang còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Từ khi kết hôn, cô luôn được ông xã ân cần chăm sóc. Nữ diễn viên mới đây còn được chồng tặng xế hộp tiền tỷ. Gia đình diễn viên đã chuyển tới căn hộ chung cư cao cấp mới.

Trước đây, Bảo Thanh từng chia sẻ cô và ông xã Đức Thắng đã muốn có em bé thứ hai từ vài năm trước nhưng chưa thuận lợi sinh con vì bận rộn với nhiều vai diễn tâm đắc. Tháng 7/2020 Bảo Thanh tuyên bố tạm nghỉ đóng phim một thời gian để toàn tâm nghỉ dưỡng và chuẩn bị kế hoạch sinh con thứ hai. Tin vui đã đến với vợ chồng nữ diễn viên vào tháng 9/2020.

Người trong cuộc - Diễn viên Bảo Thanh hạ sinh con gái, ông xã hạnh phúc chào đón thành viên mới (Hình 3).
Vợ chồng Bảo Thanh kết hôn năm 2011, có con trai lớn 10 tuổi.

Bảo Thanh sinh năm 1990, là một trong những gương mặt diễn viên truyền hình nổi bật hiện nay. Trong những năm gần đây, Bảo Thanh là cái tên quen thuộc của khán giả yêu phim truyền hình. Nữ diễn viên gặt hái thành công qua những bộ phim như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Con, Ngày Ấy Mình Đã Yêu,... Đồng thời, Bảo Thanh cũng là gương mặt quảng cáo ăn khách của làng giải trí khu vực phía Bắc.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-bao-thanh-ha-sinh-con-gai-ong-xa-hanh-phuc-chao-don-thanh-vien-moi-a500452.html