+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Đức Tiến gục xuống khi đang gọt trái cây, qua đời sau 2 giờ cấp cứu

    (ĐS&PL) - Cựu người mẫu kiêm diễn viên Đức Tiến qua đời đột ngột tại Mỹ, hưởng dương 44 tuổi.

    Chiều 19/5, showbiz Việt nhuộm màu buồn đau khi diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 41. Diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ được vợ Đức Tiến là Bình Phương - Hoa hậu Hoa hậu Áo dài Dallas 2010 xác nhận tin buồn qua facetime. Mai Thu Huyền nghẹn ngào: "Tại sao một người đang khoẻ mạnh, rất nhiệt tình tử tế với mọi người xung quanh, luôn có tâm làm việc thiện, mà tại sao lại ra đi đột ngột như vậy, bỏ lại vợ trẻ con thơ. Đau lòng quá. Thông tin Đức Tiến mất Huyền đã được xác nhận từ chính vợ của Tiến trong cuộc gọi Facetime khi Tiến qua đời trong phòng cấp cứu ở bệnh viện tại California".

    Diễn viên Đức Tiến

    Diễn viên Đức Tiến

    Theo đó, vào ngày cuối tuần, nam diễn viên sang nhà bạn chơi, anh order đồ ăn và gọt trái cây. Trong lúc đang gọt trái cây thì Đức Tiến gục đầu xuống và ngã. Ngay lập tức, nam diễn viên được đến bệnh viện để cấp cứu. Theo một người bạn, Đức Tiến được các bác sĩ tích cực cứu chữa trong khoảng 2 giờ đồng hồ nhưng không qua khỏi. Nam diễn viên qua đời vào lúc 22h ngày 18/5 (khoảng 12h ngày 19/5 tại Việt Nam) tại một phòng cấp cứu của bệnh viện ở bang California, Mỹ.

    Ca sĩ Đan Kim tiết lộ Đức Tiến qua đời vì nhồi máu cơ tim, anh mắc bệnh tim bẩm sinh. Bạn bè cho biết vợ Đức Tiến đau lòng, sốc và khóc rất nhiều trước mất mát quá lớn. Vài giờ trước khi xảy ra biến cố, nam diễn viên vẫn hoạt động mạng xã hội, tương tác vui vẻ với bạn bè. NS Mỹ Uyên chia sẻ tầm 1h sáng 19/5 (theo giờ Việt Nam) thì cô và Đức Tiến vẫn còn trò chuyện qua tin nhắn với nhau để bàn tính công việc. Cách đây ít ngày. Đức Tiến đi quay talkshow của Thuý Nga, tham gia nhiều hoạt động tại Mỹ, sức khoẻ và thần sắc anh vẫn rất tốt. Theo dự kiến, anh sẽ tham gia show quy tụ nhiều nghệ sĩ vào cuối tháng 5 này, tuy nhiên hiện tại mọi thứ đành dang dở.

    Đức Tiến sinh năm 1980, từng là một người mẫu sở hữu gương mặt ấn tượng và được yêu mến tại Việt Nam. Anh đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Dốc sương mù… Nam người mẫu sang Mỹ định cư từ năm 2013 và lập gia đình. 

    Anh xây dựng tổ ấm cùng vợ - cựu Hoa hậu Áo dài Dallas - Bình Phương và con gái Madison (bé Mèo). Tại hải ngoại, Đức Tiến được yêu thích với vai trò người dẫn chương trình và thành lập công ty truyền thông riêng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-uc-tien-guc-xuong-khi-ang-got-trai-cay-qua-oi-sau-2-gio-cap-cuu-a424873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan