+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Mã Y Lợi bị điều tra vì liên quan đến đường dây lừa đảo hàng trăm triệu USD

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Mã Y Lợi đang bị điều tra vì đại diện cho một thương hiệu thực phẩm có dấu hiệu lừa đảo với số tiền khổng lồ.

    Mới đây (15/5), thông tin nữ diễn viên Mã Y Lợi vì điều tra vì đại diện cho một thương thiệu trà sữa có dấu hiệu lừa đảo đang khiến dư luận xứ Trung dậy sóng.

    Cụ thể, công ty thực phẩm này bị phát hiện đã lập trang web giả, làm giả giấy ủy quyền, thuê người dàn cảnh để thu hút sự chú ý và lôi kéo nhà đầu tư. Đội Kinh tế Thượng hải đã vào cuộc để bắt giữ băng nhóm lừa đảo này, thu giữ số tiền lên đến 108 triệu USD. Đáng chú ý, đại diện cho thương hiệu phạm pháp này lại chính là nữ diễn viên quen mặt Mã Y Lợi.

    ma y loi 1
    Mã Y Lợi là đại diện cho thương hiệu trà sữa lừa đảo.

    Sau khi sự việc được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, đại diện của nữ diễn viên lập tức lên tiếng tuyên bố đã đơn phương chấm dứt hợp đồng kinh tế với thương hiệu thực phẩm này, Mã Y Lợi cũng cho biết cô sẵn sàng tiếp nhận điều tra của cơ quan chức năng.

    Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả ủng hộ mình:

    "Với tư cách là người của công chúng, tôi thành thật xin lỗi vì đã đại diện cho một thương hiệu có hành vi vi phạm pháp luật. Tôi xin lỗi tất cả nạn nhân đã bị đơn vị lừa đảo. Hiện tại, chúng tôi tích cực hợp tác điều tra với cảnh sát để đòi lại quyền lợi cho người bị hại. Tôi và nhân viên cũng tự soi xét, nghiêm khắc hơn trong công việc để tránh việc chọn phải đối tác sai lầm", cụ thể lời chia sẻ của nữ diễn viên "Bản lĩnh Kỳ Hiểu Lam".

    Ngoài Mã Y Lợi, nhiều ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng như Tăng Chí Vỹ, Trần Chí Bằng, Dĩnh Nhi, Trần Tiểu Xuân... cũng từng bị lên án vì lừa dối công chúng.

    Sự việc trên được nhận định chắc chắn sẽ khiến sự nghiệp của Ảnh hậu nổi tiếng điêu đứng ít nhiều trong thời gian tới.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-ma-y-loi-bi-dieu-tra-vi-lien-quan-den-duong-day-lua-dao-hang-tram-trieu-usd-a500709.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan