+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Phi Long đến ủng hộ cháu thi "Gương mặt thân quen nhí"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong đêm chung kết gala “Gương mặt thân quen nhí” diễn ra vào tối ngày 19/12, diễn viên Phi Long đã có mặt từ sớm để ủng hộ cho cháu gái Ruby Bảo An...
    (ĐSPL) – Trong đêm chung kết gala “Gương mặt thân quen nhí” diễn ra vào tối ngày 19/12, diễn viên Phi Long đã có mặt từ sớm để ủng hộ cho cháu gái Ruby Bảo An.
    Trong chương trình, cặp đôi Chí Thiện – Bảo An hóa thành bà sơ tóc xù Whoopi Goldbera trong phim “Những bà sơ hành động” và thể hiện ca khúc “ I will follow him” rất xuất sắc.

    Diễn viên Phi Long và hoa hậu Triệu Thị Hà đến ủng hộ bé Bảo An.

    Với chất giọng cao vút, Bảo An nhận được nhiều lời khen từ ba vị giám khảo. Diễn viên Hồng Vân khá bất ngờ trước giọng hát cao, âm vực rộng của bé. Còn ca sĩ Mỹ Linh thì đánh giá cao Bảo An khi xử lý tốt những đoạn chuyển giọng khó trong ca khúc. Thậm chí cô còn đoán được tương lai Bảo An sẽ thành công ở những lĩnh vực nghệ thuật khác.
    Diễn viên Phi Long chia sẻ: “Phi Long cảm thấy rất tự hào về Ruby. Càng ngày Ruby trưởng thành hơn, bé đã làm chủ được sân khấu và giọng hát tốt hơn trước. Là người trong nghệ thuật lâu năm, Phi Long không nghĩ để con cháu theo nghề bởi sự ồn ào showbiz. Phi Long mong muốn điều tốt đẹp đến với bé, sống thật hồn nhiên đúng với lứa tuổi của Bảo An”.

    Phần trình diễn của bé Bảo An và ca sĩ Chí Thiện trong chương trình.

    Kết thúc chương trình, cặp đôi Chí Thiện và Bảo An nhận được giải 4. Một phần thưởng mà giám khảo và khán giả đã dành cho sự tài năng và cố gắng đến cặp đôi.
    Trong vòng gần 10 ngày, Bảo An nhận được đến hai giải thưởng. Ngày 10/12 vừa qua, diễn viên Phi Long và Bảo An nhận được giải video “Xúc xắc xúc xẻ” ca nhạc thiếu nhi được nhiều lượt xem nhất trong đêm trao giải Pops Awards 2014 với 18,971,024 lượt xem/12 tháng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-phi-long-den-ung-ho-chau-thi-guong-mat-than-quen-nhi-a75270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan