+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Thanh Hương lên tiếng giữa bão tin đồn ly hôn với người chồng gắn bó 10 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Lan Cave" Thanh Hương mới đây đã có những phản hồi chính thức về tin đồn ly hôn với người chồng đã gắn bó 10 năm đang gây xôn xao dư luận.

    Thanh Hương mới đây đã có những phản hồi chính thức về tin đồn ly hôn với người chồng đã gắn bó 10 năm đang gây xôn xao dư luận.

    Tin đồn Thanh Hương ly hôn với người chồng đã gắn bó 10 năm đang gây xôn xao dư luận.

    Những ngày gần đây, mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin cuộc hôn nhân kéo dài hơn thập kỷ của diễn viên Thanh Hương đã tan vỡ. Nguyên nhân dẫn đến mọi đồn đoán bắt nguồn từ việc nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng lên trang cá nhân. 

    Cô viết: "Bắt đầu với chế độ nghiêm ngặt: 1 tuần chỉ hoa quả, rau xanh, detox cơ thể và detox cả tâm hồn", "Chúng ta ai cũng sẽ phải lớn lên. Từ một đứa trẻ ngây ngô, đến khi biết yêu lần đầu. Nhận được điện thoại cho công việc đầu tiên hay ngu ngơ ôm vào lòng cảm xúc thất tình đau đến tận trời mây".

    Thanh Hương liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng lên trang cá nhân. 

    Không những thế, "Lan Cave" còn hé lộ việc về nhà bố mẹ đẻ sinh sống. Điều này càng khiến cư dân mạng nghi ngờ hơn cô và chồng đã "ai đi đường nấy".

    Cho đến tối 9/10, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng phủ nhận mọi chuyện với truyền thông. Cô chia sẻ với Vietnamnet: "Gia đình tôi không có vấn đề gì. Thật ra ai cũng có tâm trạng này kia, chắc gì đã liên quan đến chuyện ấy. Tôi không muốn chia sẻ gì. Ai đồn cứ kệ người ta đồn. Trước giờ chồng tôi không lộ, đến bây giờ cũng thế, đã chia sẻ công khai gì đâu".

    Theo nữ diễn viên, ông xã của cô rất hiểu công việc vợ đang làm nên luôn ủng hộ hết mình. Cả hai cũng đang có cuộc sống hôn nhân rất bình yên và không muốn chia sẻ quá nhiều trước công chúng.

    Nữ diễn viên Thanh Hương cho biết gia đình cô không có vấn đề gì.

    Đồng thời, trước nghi án rạn nứt vì thường xuyên khoe ảnh sexy trên mạng xã hội, Thanh Hương khẳng định cô không cảm thấy mình khoe thân quá đà.

    "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình khoe thân để lấp liếm đi tài năng cả. Làm nghề quan trọng là chất của mỗi người, tài năng là cả quá trình rèn luyện. Tôi không dám nhận mình quá giỏi nhưng tôi nhận mình là người chăm chỉ, cố gắng thay đổi bản thân hàng ngày. Với những bộ ảnh tôi đưa lên trang cá nhân là sự khoe vừa phải chứ không quá phản cảm. Tôi đánh giá những bức ảnh tôi đưa lên mang hơi hướm của nghệ thuật."

    Thanh Hương khẳng định cô không cảm thấy mình khoe thân quá đà.

    "Mỗi người một quan điểm, tôi làm nghề làm dâu trăm họ. Quan điểm của tôi là sống theo 9 người yêu thương mình, còn 1 người chưa hiểu thì tôi bỏ qua. Không ai nắm tay từ sáng tới tối, nên chúng ta phải học cách chấp nhận những thứ chưa trọn vẹn trong cuộc sống. Hay sống với đam mê, nghĩ là mình đúng thì cứ làm."

    "Một phần chồng tôi dễ tính, phần còn lại là do chúng tôi hiểu nhau. Vợ chồng tôi đã có hơn chục năm gắn bó, cho nên điều này với anh không có xi nhê gì cả. Điều quan trọng là anh hiểu công việc của tôi. Chồng tôi coi đó là chuyện rất bình thường của nghệ sĩ, nhất là nghệ sĩ nữ. Khi xem bộ ảnh, anh với tôi còn cùng bàn bạc là ảnh này được ảnh kia chưa thần thái. Chúng tôi bàn bạc một cách rất dễ chịu và hào hứng", Thanh Hương bộc bạch.

    Cách đây không lâu, Thanh Hương cũng từng bị nghi rạn nứt hôn nhân. Thời điểm đó cô đã mau chóng lên tiếng: "Có rất nhiều lời đồn xung quanh việc tôi giấu chồng. Người ta đồn tôi đã ly hôn, thậm chí còn bảo tôi là mẹ đơn thân. Như năm ngoái, vợ của 1 ca sĩ tung tin rằng tôi đã ly hôn. Nhưng ai đồn cứ việc đồn, ai thêu dệt cứ thêu dệt, làm nghề "làm dâu trăm họ" không thể tránh được những chuyện này. Đó chỉ là những chuyện tầm phào, tôi chẳng cần lên tiếng làm gì!".

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-thanh-huong-len-tieng-giua-bao-tin-don-ly-hon-voi-nguoi-chong-gan-bo-10-nam-a296394.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan