+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án người đàn ông nhẫn tâm sát hại vợ và con nhỏ 1 tuổi khi đang ngủ

    (ĐS&PL) - Thông tin ban đầu, nghi phạm đã dùng thanh củi đánh nhiều lần vào người, phần đầu vợ và con ruột khi đang ngủ khiến các nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, đối tượng cố thủ trong nhà.

    Ngày 4/1, báo Quảng Trị đưa tin, lãnh đạo UBND xã Ba Nang, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, nghi là chồng giết vợ và con trai.

    Nghi phạm là Hồ Văn Ban (SN 1997, trú thôn Ra Lây, xã Ba  Nang, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị). Nạn nhân vụ án được xác định là Hồ Thị Đ. (SN 2000) và con là Hồ Văn C. (gần 1 tuổi) là vợ và con trai của Ban.

    Nguồn tin địa phương cho biết, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 3h cùng ngày. Thời điểm này, người dân nghe tiếng la hét tại nhà của Hồ Văn Ban nên đã nhanh chóng báo lực lượng chức năng đến kiểm tra.

    dieu tra nghi an nguoi dan ong nhan tam sat hai vo va con nho 1 tuoi o quang tri
    Lực lượng chức năng có mặt tại nhà Hồ Văn Ban. Ảnh: VietNamnet.

    Theo lời kể của ông Hồ Văn My – Chủ tịch UBND xã Ba Nang, khi đến nơi, ông thấy Hồ Văn Ban đắp chăn nằm ngủ cùng vợ và con trai. Tuy nhiên, vợ và con trai của Ban đã tử vong, trên người có nhiều vết thương và máu. 

    Nhận được tin báo, lực lượng Bộ đội biên phòng đồn Ba Nang (Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị) phối hợp với chính quyền và công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, vây bắt đối tượng.

    Như vậy, sau hơn 1 giờ gây án, nghi phạm Ban bị lực lượng chức năng ập vào nhà khống chế, bắt giữ.

    Liên quan đến vụ án, báo VietNamnet đưa tin, theo thông tin ban đầu, khi chị Đ. và cháu C. đang ngủ tại nhà thì bị nghi phạm dùng cây củi đánh nhiều lần vào người và phần đầu các nạn nhân.

    Những cú đánh chí mạng khiến chị Đ. và con tử vong tại chỗ. 

    Nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Trị điều tra, làm rõ.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-nguoi-dan-ong-nhan-tam-sat-hai-vo-va-con-nho-1-tuoi-o-quang-tri-a606042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khách hàng

    Khách hàng "bật ngửa" với chiêu trò lừa bán phần mềm đọc trộm tin nhắn nhằm chiếm đoạt tài sản

    Nguyễn Trung Hiếu đã tạo lập và rao bán các phần mềm đọc trộm tin nhắn Zalo, Facebook, định vị số điện thoại nhưng bản chất các phần mềm lại không thể thực hiện được các tính năng như đối tượng quảng cáo. Khi khách hàng "bật ngửa" với chiêu trò lừa đảo thì đã bị đối tượng chặn mọi liên lạc.