+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ án mạng sau mâu thuẫn giữa 3 người vô gia cư

    (ĐS&PL) - Ba người đàn ông sống lang thang tổ chức ăn nhậu, sau đó 2 người cướp tài sản của 1 người và bị người này chống trả gây ra án mạng.

    Theo báo Tuổi trẻ, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đã thông tin về một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn. Đơn vị đang tạm giữ hình sự một người đàn ông sống lang thang tên Bình - thường gọi là Hai Bình (không rõ họ tên, nhân thân, lai lịch và địa chỉ nơi thường trú) để điều tra hành vi giết người

    Bình được xác định là nghi phạm gây ra vụ án mạng khiến một người thiệt mạng. Nạn nhân là ông Phạm Văn Nhựt (42 tuổi).

    Bình được lực lượng công an đưa đến hiện trường. Ảnh: Tiền phong

    Bình được lực lượng công an đưa đến hiện trường. Ảnh: Tiền phong

    Ngoài ra cơ quan điều tra cũng tạm giữ Phạm Lê Minh Trí (26 tuổi, thường trú phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên) điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Nguồn tin từ cơ quan điều tra, Bình, Nhựt và Trí đều là những người sống lang thang tại khu vực công viên 8-3, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

    Bước đầu cơ quan điều tra xác định, khuya 1/5 cả 3 cùng tổ chức ăn nhậu, Nhựt bàn với Trí cướp tiền của Bình và được đồng ý. Sau đó, Bình và Nhựt đi bộ về công viên 8/3 để ngủ. Trên đường đi, Nhựt bất ngờ ôm chặt Bình, còn Trí tới cướp hết số tiền trong túi Bình rồi bỏ trốn.

    Đối tượng Trí cũng bị bắt giữ sau đó. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Đối tượng Trí cũng bị bắt giữ sau đó. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Sau đó, Bình và Nhựt tiếp tục đi bộ về công viên 8/3. Tại đây, do còn bực tức việc bị 2 người kia cướp tiền, Bình dùng dao đâm một nhát vào vùng bụng Nhựt gây tử vong rồi rời hiện trường.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo Phòng cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an TP Long Xuyên và các đơn vị nghiệp vụ truy xét đối tượng gây án, làm rõ hành vi của nhóm đối tượng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ieu-tra-vu-an-mang-sau-mau-thuan-giua-3-nguoi-vo-gia-cu-a420733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan