+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ anh trai sát hại em ruột ở Kon Tum

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn tối 23/3, khiến 1 người tử vong.

    Theo thông tin trên báo Lao động, danh tính nạn nhân trong vụ án mạng được xác định là A Nhai (SN 1995, trú tại thôn Pleiro 2, phường Lê Lợi, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

    Danh tính nghi phạm là anh trai ruột của A Nhai là A Nhat (SN 1992).

    Nguồn tin cho biết, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 19h30, ngày 23/3, lúc này A Nhai sau khi uống rượu say về đập phá tài sản nhà mẹ ruột là Y Ranh (SN 1967, trú cùng thôn).

    dieu tra vu anh trai dung dao doat mang em ruot o kon tum
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Báo Công lý.

    Chưa dừng lại hành vi, A Nhai tiếp tục cầm rựa để đi qua quậy phá, chửi bới và thách thức nhà anh trai ruột là A Nhat. Do đã uống rượu say nên khi nghe A Nhai thách thức, A Nhat cầm theo một con dao xông ra đánh nhau với em trai.

    Trong quá trình xảy ra xô xát, A Nhat cầm dao đâm vào bụng A Nhai rồi bỏ chạy. Đến 7h30 ngày 25/3, người nhà đã phát hiện A Nhai tử vong tại khu vực bụi chuối ở khu đất trống trong thôn.

    Đến 9h15 ngày 25/3, A Nhat đến Công an TP Kon Tum đầu thú, theo báo Công lý.

    Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ án.

    Mới đây, trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng xảy ra vụ chém người do mâu thuẫn lúc uống rượu. Cụ thể, theo báo Công an nhân dân, ngày 26/3, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) tạm giữ hình sự 2 đối tượng Ngô Văn Được (SN 1982, quê Cà Mau) và Trần Văn Tấn (SN 1990, quê Long An) về hành vi cố ý gây thương tích.

    Nguồn tin cho biết vào khoảng 10h ngày 24/3, Được và Tấn cùng 5 người bạn tổ chức nhậu tại vườn tràm sau nhà trọ Thanh Tâm, khu phố 3, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát. Cùng thời điểm trên nhóm của Nguyễn Trường Danh gồm 6 người đang nhậu kế bên và có sử dụng loa kẹo kéo.

    Nhóm của Được, Tấn sang nhắc nhở hát vì hát quá ồn ào thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Danh nhưng được mọi người can ngăn. Tuy nhiên Được, Tấn không chịu bỏ qua mà tuyên bố sẽ “dạy cho Danh một bài học”.

    Sau khi lên kế hoạch "dằn mặt" đối thủ, đến 14h cùng ngày, ngay khi nhậu xong, Được và Tấn đi tìm Danh để đánh. Hậu quả, Danh bị Tấn dùng dao tấn công và hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-anh-trai-sat-hai-em-ruot-o-kon-tum-a615896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan