+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ ô tô húc văng người phụ nữ dưới hầm xe chung cư rồi bỏ chạy ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội gần đây lan truyền video ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô màu trắng chạy với tốc độ cao, húc văng người phụ nữ dưới hầm xe chung cư rồi bỏ chạy ở Bình Dương.

    Theo báo điện tử VOV, hôm nay (7/1), Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang làm rõ vụ nam tài xế điều khiển xe ô tô húc văng một phụ nữ dưới hầm xe chung cư rồi bỏ chạy.

    Sáng cùng ngày, mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh náo loạn ở một chung cư tại Bình Dương. Trong lúc mọi người đang ở tầng hầm chung cư thì một chiếc xe ô tô màu trắng chạy với tốc độ cao húc văng người phụ nữ. Sau đó, chiếc ô tô này lòng vòng trong hầm xe.

    dieu tra vu o to huc vang nguoi phu nu duoi ham xe chung cu roi bo chay o binh duong
    Người phụ nữ bị ô tô hất văng trong hầm xe. Ảnh: VOV 

    Thấy vậy, bảo vệ và những người bên trong hầm xe lấy gậy, đồ vật cản xe ô tô này lại nhưng tài xế không dừng lại mà tiếp tục tăng ga tông qua vật cản rồi lao ra khỏi chung cư. Theo xác minh, người phụ nữ bị tông văng tên T.T.X.L (41 tuổi, quê Kiên Giang). Người dân xung quanh cho biết, giữa người phụ nữ này và tài xế ô tô không quen biết nhau.

    Báo Giao thông đưa tin, người phụ nữ sau vụ va chạm đã bị thương phải đi viện cấp cứu. Nhận tin báo, công an phường Chánh Nghĩa có mặt lập hồ sơ, điều tra vụ việc. Một số người cho biết tài xế ô tô là người nước ngoài, thuê căn hộ sống tại chung cư này.

    dieu-tra-vu-o-to-huc-vang-nguoi-phu-nu-duoi-ham-xe-chung-cu-roi-bo-chay-o-binh-duong.mp4

    Đoạn video ghi lại toàn bộ vụ việc. Nguồn: VOV

    Phương Uyên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-o-to-huc-vang-nguoi-phu-nu-duoi-ham-xe-chung-cu-roi-bo-chay-o-binh-duong-a606305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan