+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ tài xế taxi ở Đà Nẵng tử vong trong xe đang nổ máy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thấy xe taxi đậu trên vỉa hè, cửa khóa kín, gọi mãi mà tài xế không lên tiếng, người dân gọi người đến kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện tài xế này đã tử vong.

    (ĐSPL) - Thấy xe taxi đậu trên vỉa hè, cửa khóa kín, gọi mãi mà tài xế không lên tiếng, người dân gọi người đến kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện tài xế này đã tử vong.

    Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, sự việc xảy ra vào sáng 31/7, tại đường Tôn Thất Đạm (phường Xuân hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Người tử vong là anh Nguyễn Thái H. (hiện trú tại đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê - là lái xe của hãng Tiên Sa, TP Đà Nẵng).

    Đoạn đường nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: Xuân Hoài

    Một số nhân chứng phát hiện vụ việc cho biết, rạng sáng cùng ngày, họ đi tập thể dục phát hiện tài xế của hãng taxi Tiên Sa nằm giống như đang ngủ trong xe. Lúc đó xe đang nổ máy.

    Thấy có dấu hiệu bất thường, mọi người đến gõ cửa xe và kêu la nhưng vị tài xế vẫn nằm bất động nên đã gọi cho tổng đài báo tin.

    Nhận được tin báo, Công an quận Thanh Khê cùng quản lý hãng taxi Tiên Sa đã đến hiện trường. Lực lượng chức năng phá chốt cửa xe thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

    Trao đổi trên báo Công an TP HCM, đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Khê cho hay, ngay khi nhận được tin báo, đơn vị đã chỉ đạo lực lượng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ việc liên quan đến cái chết của anh H. để tìm hiểu rõ nguyên nhân.

    “Qua khám nghiệm tử thi và dấu vết ở hiện trường thì rất có thể nạn nhân H. tử vong do bệnh lý”, đại tá Hải nhấn mạnh.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]swLWM7OyjN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-tai-xe-taxi-o-da-nang-tu-vong-trong-xe-dang-no-may-a141970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan