"Nóng" với top 5 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mùa noel năm nay


Thứ 6, 09/12/2016 | 02:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Giáng sinh đang gần cận kề, phố phường Hà Nội lại được trang trí lộng lẫy, để các bạn trẻ thỏa sức vui chơi, check - in.

(ĐSPL) - Giáng sinh đang gần cận kề, phố phường Hà Nội lại được trang trí lộng lẫy, để các bạn trẻ thỏa sức vui chơi, check - in.

Hãy cùng điểm danh những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mùa noel dưới đây để lựa chọn cho mình một nơi ghé chân và chụp nhiều bức ảnh tuyệt vời nhất các bạn nhé!

1. Nhà thờ Lớn Hà Nội

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp noel về, Nhà thờ Lớn lại được trang hoàng lộng lẫy hơn bất kì ngày nào trong năm. Đây vốn là trung tâm hoạt động Công giáo tại Thủ đô cũng như các vùng lân cận.

"Nóng" với top 5 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mùa noel năm nay

Không gian này từ những đêm trước ngày giáng sinh đã rực rỡ sắc màu, tràn ngập ánh sáng với cây thông được trang trí hết sức kì công.

Đến đây, các bạn trẻ không chỉ thỏa sức pose hình, mà còn được thưởng thức những món ngon xung quanh khu vực này như: nem nướng Ấu Triệu, cà phê phố cổ, phở Bát Đàn, Lý Quốc Sư ...

Gần với thủ đô Hà Nội, các bạn đã biết những địa điểm chơi ở những đâu chưa? Nếu bạn chưa biết thì những địa điểm vui chơi cuối tuần gần Hà Nội với giá cả bình dân nhất đã được giới thiệu đến bạn đọc trước đó nhé.

2. Royal City

Nói đến những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mùa Noel năm nay, có lẽ không thể bỏ qua Royal City.

Tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi, hàng năm, Royal City vẫn thu hút hàng triệu lượt người tới thăm nhờ cách trang trí cực kì ấn tượng, nổi bật mỗi dịp noel về.

Royal City - địa điểm chụp ảnh đẹp cho ngày lễ giáng sinh

Nơi đây liên tục ghi điểm nhờ quảng trường cũng như bên trong có những hạng mục hết sức hấp dẫn như: cây thông noel khổng lồ cao nhất Hà Nội, khu đài phun nước cùng hệ thống đèn rực rỡ ánh sáng, thu hút mọi ánh nhìn khi các bạn trẻ tới đây...

3. Hàng Mã

Đến khu hàng Mã vào dịp Noel, bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác. Những ngày này, hàng Mã như được thay da đổi thịt, khoác lên mình chiếc áo xanh đỏ của ông già noel, của cây thông xinh xắn...

Hàng Mã - địa điểm đẹp cho mọi người

Ở đây, bạn cũng có thể mua những món đồ trang trí cho mình trong đêm giáng xinh với giá cực mềm.

4. Khách sạn Metropole

Như thành thường lệ, cứ mỗi dịp noel về, người dân Hà Thành, đặc biệt là các bạn trẻ, dù bận rộn đến mấy cũng phải dành một khoảng thời gian nhỏ ghé qua sảnh tiền của khách sạn Metropole để chụp lấy vài bức ảnh làm kỉ niệm cho cả mùa giáng sinh.

Khách sạn Metropole

Nơi đây vừa mang trong mình nét cổ kính của một khách sạn hàng trăm năm tuổi, vừa lung linh sắc màu của Hà Nội độ giáng sinh về với muôn ngàn bóng điện làm bừng sáng cả một dãy phố.
Check - in ở đây, chắc chắn, bạn sẽ có những bức ảnh lung linh và tuyệt vời nhất.

5. Nhà thờ Hàm Long

Với hai mặt tiền nhìn ra phố Hàm Long và phố Ngô Thì Nhậm, nhà thờ Hàm Long mỗi mùa giáng sinh đến lại đón nhận dòng người nô nức từ khắp mọi nơi đổ về.

Nhà thờ Hàm Long đón nhận dòng người đến tham quan

Với kiến trúc đẹp, cách trang trí tỉ mỉ trong từng đường nét, góc cạnh, cùng những ngọn nến lãng mạn xếp quanh chân mình, đến nhà thờ Hàng Long, dù bạn đang một mình, hay đi cùng người thương, bạn bè cũng đều cảm thấy hạnh phúc, lãng mạn.

Với những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội dịp giáng sinh trên đây, hi vọng bạn sẽ tìm được nơi vui chơi hoàn hảo và có những nụ cười, những bức hình tươi tắn nhất trong mùa noel năm nay. Bạn đọc quan tâm đến địa điểm chơi ở đâu đẹp nhất tại Tp.HCM thì 5 địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn bạn không nên bỏ lỡ của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé.

Việt Anh (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-voi-top-5-dia-diem-chup-anh-dep-o-ha-noi-mua-noel-nam-nay-a173292.html