5 địa điểm check in tại TP. Hồ Chí Minh “chất hơn nước cất” cho dịp 30/4


Thứ 7, 20/04/2019 | 00:00


Không cần đặt trước vé xe, nhà nghỉ, bạn sẽ vẫn có một kì nghỉ 30/4 – 1/5 đáng nhớ cùng bạn bè ở 5 địa điểm ăn chơi rất cực gần Sài Gòn này.

Không cần đặt trước vé xe, nhà nghỉ, bạn sẽ vẫn có một kì nghỉ 30/4 – 1/5 đáng nhớ cùng bạn bè ở 5 địa điểm ăn chơi rất cực gần Sài Gòn này.

Khu vui chơi Sài Gòn Outcast

Nếu không có thời gian cho một chuyến du lịch dài ngày thì Sài Gòn Outcast là một gợi ý tuyệt vời cho bạn trong dịp nghỉ lễ 30/4 này. Saigon Outcast vốn dĩ là một bãi đất trống rộng 820 m2 nằm nổi bật giữa khu dân cư Thảo Điền, quận 2.

Bên trong khuôn viên chỉ đơn giản có 3 chiếc thùng container được đặt và xếp chồng lên nhau. Xung quanh được bao bọc bằng những bức tường thấp, vẽ đầy tranh Graffiti đủ màu sắc sinh động như thể tạo nên một luồng sức sống cho toàn khu vực này.

Mọi thứ tại Sài Gòn Outcast khi nhìn vào sẽ tạo cho bạn cảm giác đầy ngẫu hứng mà vẫn vô cùng trật tự, thể hiện được đúng chất tinh thần sáng tạo của một nơi vui chơi, giao lưu, giải trí đa "màu sắc" dành cho giới đam mê nghệ thuật đường phố, âm nhạc hay vẽ vời,...

Đến với Sài Gòn Outcast, bạn có thể tận hưởng ngày nghỉ tuyệt bằng nhiều hoạt động giải trí như ca hát, tán ngẫu, lướt ván, leo núi,… Đặc biệt, dịp cuối tuần, ở đây cũng có các hội chợ flea market để bạn tự do khám phá, mua sắm.

Khu phố ăn chơi Sài Gòn Garden

Nằm cách không xa Samsung Showcase, trên tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ là khu phố ăn chơi Sài Gòn Garden. Thiết kế đặc biệt với những cây xanh được trồng trải dài hầu hết các khu vực đã biến nơi đây trở thành một khu vườn thực sự và là nơi lui tới quen thuộc của rất nhiều các bạn trẻ mỗi dịp cuối tuần.

Là không gian xanh giữa lòng thành phố, Sài Gòn Garden còn sở hữu kiến trúc châu Âu tráng lệ, hứa hẹn sẽ là nơi để bạn có được những bức ảnh selfie vô cùng sang chảnh. Bên cạnh đó, vô khối các cửa hàng ăn uống bên trong đã biến nơi đây thành một không gian lý tưởng cho các cuộc gặp bạn bè hay tụ tập, lại đảm bảo cho bạn có thể vui chơi suốt ngày dài mà không lo lắng về chiếc bụng đói.

Ngắm tuyết tại Snow Town Sài Gòn

Đến với Snow Town Sài Gòn, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng mô hình thị trấn tuyết thu nhỏ của Châu Âu với độ dày khoảng 35cm trong không gian rộng đến 4000m2 mà bạn còn được thỏa thích tham gia nhiều trò chơi tạo cảm giác như: trượt tuyết, trượt ván, nặn tuyết... vào bất kì thời gian nào trong năm.

Không chỉ dừng lại khu chơi tuyết, Snow Town còn có rất nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn đi kèm mà bạn khó lòng bỏ qua: Khu trò chơi tương tác thực tế ảo, khu làm đồ handmade, khu vực nhà hàng tuyết giúp bạn nạp năng lượng và có thể vui chơi cả ngày tại đây.

Giá vé vào cổng Snow Town cho trẻ em là 130.000đ và người lớn là 180.000đ. Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ giá vé sẽ là 150.000đ trẻ em và 200.000đ người lớn.

Bảo tàng tranh 3D Artinus

Bảo tàng tranh 3D nằm ở phường Hưng Thuận, quận 7 và được mệnh danh là “thiên đường sống ảo” của giới trẻ. Các tác phẩm ở đây được sáng tạo bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp của Hàn Quốc. Những bức tranh được vẽ trực tiếp trên mặt tường và được thiết kế ở một độ cao hợp lý, sẽ mang đến cho du khách cảm giác bị đánh lừa thị giác.

Đến với bảo tàng tranh 3D các bạn sẽ được trải nghiệm tham quan và lưu giữ những khoảnh khắc độc đáo, đắm chìm vào thế giới ảo giác như hội họa, lập thể, nội thất… với từng cung bậc cảm xúc lúc trầm, lúc bổng, lúc sợ hãi và đầy kinh ngạc không thua kém các bảo tàng tranh 3D nổi tiếng trên thế giới. Đây là địa điểm lý tưởng cho các gia đình hoặc các nhóm bạn trẻ tới thăm quan, trải nghiệm và đặc biệt là chụp những bức hình “sống ảo” trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 này.

Tháp Bitexco

Nếu còn đang phân vân xung quanh quận 1 có gì chơi thì tại sao bạn không thử ghé thăm các trung tâm mua sắm để dạo chơi. Không chỉ đơn giản là một trung tâm thương mại mà tòa Bitexco còn được xem là một biểu tượng kiến trúc của Sài Gòn, chẳng vì thế mà trên các trang mạng xã hội lúc nào cũng ngập tràn hình ảnh của tòa Bitexco. Hơn thế nữa, điều níu giữ các bạn trẻ đến đây chính là rạp chiếu phim cực kì “sang xịn mịn”. Đặc biệt, ngay phía dưới tòa nhà này chính là khu phố trà sữa lúc nào cũng tấp nập các bạn trẻ ghé tới đó.

Thu Hằng (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-dia-diem-check-in-tai-tp-ho-chi-minh-chat-hon-nuoc-cat-cho-dip-304-a271360.html