+Aa-
    Zalo

    Luôn ám ảnh vì phát hiện chồng ngoại tình với em họ

    ĐS&PL (ĐS&PL) - Như không bao giờ có thể tin được rằng chồng cô lại có thể qua lại với cô gái mà anh ta vẫn gọi là em họ. Khi chuyện ngoại tình của đôi tình nhân đổ bể, cả hai đều quỳ gối xin cô tha thứ, thế nhưng trái tim Như đã chẳng còn đủ rộng lượng để bao dung.

    (ĐS&PL) - Như không bao giờ có thể tin được rằng chồng cô lại có thể qua lại với cô gái mà anh ta vẫn gọi là em họ. Khi chuyện ngoại tình của đôi tình nhân đổ bể, cả hai đều quỳ gối xin cô tha thứ, thế nhưng trái tim Như đã chẳng còn đủ rộng lượng để bao dung.

    Ôm nỗi đau quá khứ  bị phụ tình

    Câu chuyện ngoại tình của Tú – chồng Như luôn khiến ông Lương Hiền Duy – Giám đốc công ty thám tử Lương Gia cảm thấy nghẹt thở mỗi khi nghĩ lại, bởi chẳng ai có thể ngờ, hai anh em họ lại có thể có tình cảm với nhau, không những thế, họ còn lén lút qua lại mỗi khi có cơ hội.

    Dù Như biết cô gái kia đóng vai trò là em họ, thế nhưng cô ta chỉ là con nuôi của chú ruột chồng. Có lẽ vì vậy mà Như vẫn không thể chấp nhận được tội lỗi của Tú, bởi cô luôn bị ám ảnh những gì họ đã gây ra sau những lời mật ngọt, hứa hẹn sẽ sửa đổi.

    Ngày còn trẻ, Như từng yêu một anh chàng nhà giàu, hơn cô 5 tuổi. Thế nhưng, mối tình của họ đứt gánh giữa đường vì người đàn ông kia phụ bạc cô ngay trong lúc yêu thương nồng thắm nhất.

    Hồi ấy, Như đã tin và nghe lời Đông – mối tình đầu của cô một cách tuyệt đối. Mỗi lời anh ta nói ra đều trở nên đúng đắn và được thần thánh hóa toàn diện trong mắt Như. Nhiều người vẫn bảo cô quá mù quáng, quá tin tưởng, kiểu gì cũng sẽ thất vọng sớm mà thôi, thế nhưng Như không tin điều ấy.

    Năm ấy, Như 22 tuổi, có bao nhiêu tiền tích cóp đợi xin việc, cô đều đưa hết cho người yêu để anh ta hùn vốn với bạn bè làm ăn. Ai ngờ, việc kinh doanh thất bát, người đàn ông ấy không những không có tiền trả lại cho cô mà còn ruồng bỏ cô một cách tàn nhẫn.

    Mặc cho Như khóc lóc níu kéo, kẻ đàn ông kia vẫn dứt khoát ra đi, nghe đâu anh ta trốn biệt sang Trung Quốc cùng một cô gái khác. Suốt mấy năm trời, Như đau khổ kiệt quệ vì bị phụ tình, cô thậm chí từng tự tử hụt mấy lần, nếu không có sự cản ngăn của gia đình thì có lẽ cô đã trở thành người thiên cổ.

    Thời gian thấm thoắt trôi, có lẽ vì sợ yêu nên Như không dám tiến tới với bất kì một chàng trai nào khác, dù bên cạnh cô cũng có vài người nhiệt tình theo đuổi. Cho đến tận 30 tuổi, Như vẫn chưa có ý định kết thân và tiến tới hôn nhân với ai, bởi vậy mọi người trong nhà đều gọi cô là bom nổ chậm.

    Bố mẹ cô sợ con gái sẽ cô độc suốt đời, họ thúc giục Như ngày đêm và ra sức mai mối con gái với những anh chàng họ hài lòng. Và Tú – một nhân viên dưới quyền bố Như được chọn làm chàng rể lý tưởng.

    Cuộc hôn nhân vì ơn nghĩa

    Như miễn cưỡng đi xem mắt anh chàng mà bố mẹ cô ưng ý. Cuộc hẹn hò đầu tiên diễn ra khá suôn sẻ bởi cả hai khá hài lòng về nhau, thế nhưng, qua những lần gặp thứ hai, thứ ba… cô lại thấy nản lòng, vì người đàn ông kia dường như chỉ quan tâm đến suy nghĩ của bản thân mà không cần biết cô nghĩ gì.

    Những tưởng cuộc mai mối ấy sẽ không thành công, ai ngờ Như lại gật đầu kết hôn dù cả hai chỉ mới gặp gỡ được vài lần. Nếu không có một lần Tú lấy thân mình giúp cô thoát khỏi vụ tai nạn thì có lẽ Như đã chẳng bằng lòng.

    Bản thân Như là người luôn bị chi phối bởi tình cảm và lòng tốt của người khác. Cô không hiểu vì sao Tú lại có thể chấp nhận vì cô mà bị thương, tuy nhiên sau lần ấy, cô đã thực sự cảm kích và mở lòng mình đón nhận sự có mặt của Tú.

    Ngay sau khi Tú xuất viện, cô và anh ta chính thức qua lại, càng gần Tú, Như càng phát hiện anh ta quả thực là người đàn ông chân chính. Mỗi khi ở bên anh, cô như biến thành người khác, nụ cười luôn thường trực trên môi chứ không lãnh đạm, bất cần như những năm tháng thất tình trước đây.

    Tú không bao giờ bắt bẻ quá khứ cũng như đời tư của Như, anh không bao giờ giận hờn cũng như trách móc cô vì trễ hẹn, hủy hẹn, kể cả khi phát hiện cô nói dối. Như thậm chí còn chưa bao giờ thấy Tú cáu gắt, kể cả những biểu hiện không hài lòng.

    Sau nửa năm, dù chưa hiểu hết tất cả mọi thứ về người yêu, nhưng Như vẫn chấp nhận tiến tới hôn nhân bởi cô đã vào cái tuổi “đã toan về già”. Có thể nói, việc Như chấp nhận làm đám cưới với Tú là vì cái nghĩa chứ chưa hẳn là yêu đương nồng thắm gì.

    Cuộc sống hôn nhân của họ êm đềm, không một chút gợn sóng, Tú luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ của mình, còn Như vẫn cố gắng để trở thành người vợ tốt… Tuy vậy, từ trong thâm tâm, Như luôn cảm thấy có khoảng cách với chồng, có thể nói là sự nhạt nhẽo trong mối quan hệ khiến họ luôn cảm thấy xa cách.

    Luôn ám ảnh vì phát hiện chồng ngoại tình với em họ

    Luôn ám ảnh vì phát hiện chồng ngoại tình với em họ (Ảnh minh họa)

    Ngỡ ngàng phát hiện chồng qua lại với em họ

    Vào một ngày cuối tháng 7, Như tình cờ phát hiện đoạn chát mùi mẫn của chồng với cô em họ của anh ta. Vì nghi ngờ, Như liền nhờ thám tử Lương Hiền Duy điều tra, để rồi qua đó, cô phát hiện ra sự thật về thân thế của cô em họ kia.

    Trước khi cưới, Như cũng biết Tú khá thân thiết với Lan, cô em họ nhà chú ruột, tuy nhiên lúc ấy Như chẳng để ý nhiều vì cho rằng chuyện anh em họ thân thiết với nhau là bình thường.

    Công việc, cuộc sống gia đình cuốn trôi hết thời gian của Như, khiến cô không hề biết chuyện chồng cô có mối quan hệ mờ ám với Lan, người mà anh ta vẫn nói là em họ.

    Qua nhiều ngày thu thập thông tin, các thám tử công ty Lương Gia đã tìm hiểu được thân thế thực sự của Lan. Cô là con nuôi của chú ruột Tú, vốn là trẻ mồ côi, được gia đình chú của Tú đem về nuôi nấng từ nhỏ, ngay cả Lan cũng không biết chuyện này, chỉ đến năm 18 tuổi cô mới được cha mẹ nuôi kể lại.

    Trong số các anh em họ, Tú vốn thương yêu và chiều chuộng Lan vì cô dễ thương, ngoan ngoãn, tuy nhiên, mối quan hệ của họ lại vượt mức anh em, chính vì thế gia đình họ đã ngăn cản chuyện này. Vì muốn Tú yên bề gia thất, bố mẹ anh đã thúc giục anh phải tìm hiểu con gái của sếp. Đó là lý do đưa Như và Tú đến với nhau dù cả hai chưa có tình cảm gì gọi là sâu đậm.

    Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Như không tình cờ phát hiện những tin nhắn mùi mẫn hẹn hò nhau ở tận Singapore của chồng. Số là Tú và cô em họ ấy đã hẹn nhau, một người đi công tác, còn người kia xin nghỉ phép để gặp nhau tại đất nước được mệnh danh là “con rồng châu á”.

    Và quả thực, những hình ảnh các thám tử thu về trong chuyến theo chân Tú và Lan đã chứng minh được mối quan hệ của họ không đơn thuần là anh em mà đích thực là tình nhân. Thì ra, mối quan hệ của họ đã kéo dài nhiều năm nay, tuy nhiên do sợ điều tiếng mà Tú phải che mắt gia đình, thiên hạ bằng cuộc hôn nhân với Như.

    Phát hiện điều này, Như đã hoàn toàn bị sốc. Cảm giác phản bội cay đắng một lần nữa lại xâm chiếm trái tim cô. Như đã nói chuyện thẳng thắn với chồng và cô em họ, cả hai người quỳ xuống xin Như hãy tha thứ và đừng tiết lộ cho gia đình biết. Như chỉ im lặng và khóc không thành tiếng.

    Cô không có đủ rộng lượng để bao dung vì cảm giác bị lừa dối, lợi dụng để che giấu một mối quan hệ không đàng hoàng, sau đó, cô chỉ im lặng ly hôn và không nói lý do cho bất kì ai biết thêm nữa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luon-am-anh-vi-phat-hien-chong-ngoai-tinh-voi-em-ho-a54000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan