Giới trẻ Hà thành rủ nhau đi tìm “chốn cũ ta về”


Thứ 5, 14/09/2017 | 02:25


Những Homestay đơn sơ nhỏ nhắn như Tiwala tropical trở thành lựa chọn hàng đầu bởi vẻ đẹp lạ, mong manh bình dị.

Có vẻ như đã quá ngột ngạt với những ồn ào, hối hả bon chen, các bạn trẻ Hà Nội đang dẫn đầu hot trend tìm về lối cũ. Những Homestay đơn sơ nhỏ nhắn như Tiwala tropical trở thành lựa chọn hàng đầu bởi vẻ đẹp lạ, mong manh bình dị.

Tiwala được thiết kế dạng studio khá thời thượng với không gian mở thoáng, màu sắc dịu dàng đến mức vừa nhìn thấy đã ngay lập tức muốn dừng chân.

Căn nhà nhỏ nằm yên bình trên một góc phố Trần Quốc Toản gây xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi dáng vẻ mộc mạc tựa như miền quê ngoại xa xôi lâu lắm mới lại về. Từ nơi đây, chỉ vài bước chân là có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn thôn dã đặc trưng của Hà Nội như bún riêu cua Quang Trung, chả cá Hạ Hồi…

Nội thất nâu trầm ấm áp, giường ngủ độc đáo bên ánh đèn vàng lãng đãng, không gian mơ màng mag đến chút hoài niệm xưa cũ là cảm xúc chắc chắn bạn sẽ trải qua nếu lưu trú tại đây.

Căn nhà được trang trí độc đáo với những chỉ dẫn thú vị các địa điểm du lịch quanh Hà Nội mà chủ nhà đã trải nghiệm. Đến với Tiwala Homestay cái bạn cảm nhận sâu sắc nhất có lẽ là cảm giác ấm cúng.Tìm cho mình một góc riêng, nghe dăm ba câu nhạc Trịnh trong yên ắng phố phường mới thấy nơi này đáng sống đến nhường nào.

Đón mặt trời mỗi sớm tinh mơ dưới góc hiên thoang thoảng mùi hương hoa Lan Ý, hít lấy hơi thở phố phường, bạn sẽ cảm thấy ngay một nguồn năng lượng đang căng tràn trong huyết quản…

Hoặc không, hãy đọc vài mẩu truyện hay, uống ly trà sữa, chăm sóc những chồi xanh mỗi ngày để có trải nghiệm trọn vẹn tại nơi đây.

Làm chủ ngay chốn bình yên riêng mình chỉ với $20 –mức giá siêu ưu đãi- khi đến với Lustay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-tre-ha-thanh-ru-nhau-di-tim-chon-cu-ta-ve-a201869.html