Người đẹp Như Phương chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp sử dụng mỹ phẩm Korena


Thứ 2, 22/04/2019 | 03:57


Như Phương nổi tiếng là hotgirl xinh đẹp, năng động của Đại học Ngoại Thương Tp.Hồ Chí Minh.

Như Phương nổi tiếng là hotgirl xinh đẹp, năng động của Đại học Ngoại Thương Tp.Hồ Chí Minh. Như Phương đang từng ngày khẳng định bản thân với hình ảnh xinh đẹp, thông minh và được nhiều người ái mộ. Chúng tôi có cuộc phỏng với với Như Phương trong một buổi chiều thời tiết mát mẻ và lắng nghe những chia sẻ từ Như Phương trong quá trình trải nghiệm dòng mỹ phẩm Korena mà cô rất yêu thích.

Như Phương – Người đẹp có nhiều chia sẻ về làm đẹp, mỹ phẩm

PV: Chào Như Phương, bạn có thể chia sẻ cho các độc giả được biết thêm về công việc hiện tại của bạn được không? 

Như Phương: Hiện tại ngoài việc đi học trên trường  thì thời gian rảnh mình có đi chụp lookbook cho các thương hiệu, tham dự sự kiện của các nhãn hàng tổ chức, thi thoảng có lịch quay MV và vừa rồi mình rất vui vì được đảm nhiệm một vai trò vô cùng mới đó chính là MC cho một sự kiện của nhãn hàng mỹ phẩm Korena tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh. 

PV: Là một hotgirl được biết đến với nhiều chia sẻ về làm đẹp, mỹ phẩm, Như Phương có quan điểm thế nào vai trò nhan sắc đối với người phụ nữ? 

Như Phương: Trong môi trường đại học và tham gia các hoạt động với giới giải trí, Như Phương được có dịp tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp dưới tư cách thí sinh, MC hay trong ban tổ chức. Và Phương luôn nhận thấy rằng mọi cuộc thi sắc đẹp đều đặt ra tiêu chí rằng vẻ đẹp trí tuệ cũng được đề cao như nhan sắc của thí ính. Nghĩa là, theo Phương thì cả vẻ đẹp ngoại hình và cả trí thức đều quan trọng với người phụ nữ hiện đại ngày nay và tất nhiên phụ nữ đẹp nhất phải là trong mắt người đàn ông của mình. (cười nhẹ) 

Như Phương cũng chia sẻ nhiều về những kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm trong quá trình tham dự sự kiện, làm MC và chụp hình thời trang cho các nhãn hàng

PV: Được biết lịch trình đi diễn, đi sự kiện của Như Phương khá là dày đặc cũng như tính chất công việc phải tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm, vậy Như Phương có bí quyết gì để luôn giữ được làn da trắng mịn tự nhiên? 

Như Phương: Như mọi người cũng đã biết do đặc thù công việc, Như Phương hay đi quay MV, TVC quảng cáo, đi sự kiện suốt nên thường xuyên phải tiếp xúc với mỹ phẩm. Ngoài ra khi chụp ảnh với những concept chụp hình khác nhau mình lại phải chỉnh sửa và makeup lại theo đúng yêu cầu, rồi có những thời điểm Như Phương phải makeup cả ngày dài đi sự kiện, đi quay.... Có những lúc cảm giác như da mình không được “thở” vậy đó và cũng có ít nhiều ảnh hưởng đến làn da mình như có vài nốt mụn nhỏ trên mặt. 

PV: Vậy Phương có thể bật mí cho độc giả được biết bộ sản phẩm skincare mà Phương đang dùng có tên là gì được không? 

Như Phương: Bộ sản phẩm skincare Phương đang sử dụng là của Korena, đây là dòng dược mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn, lành tính và phù hợp với tất cả các loại da kể cả dòng da nhạy cảm nhất. Hơn thế nữa sản phẩm lại có mùi thơm rất dịu nhẹ, chất kem mềm mịn nên khi dùng sẽ tạo cho mình cảm giác thoải mái và thư giãn hơn. Mỗi ngày Phương sẽ dành 15 phút đến 20 phút chăm sóc cho da với Korena để các dưỡng chất trong kem được thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên.

Như Phương cực kỳ cẩn thận và chăm sóc kỹ cho làn da của mình, thường mỗi ngày khi đi làm về Phương sẽ sử dụng tẩy trang, sữa rửa mặt Korena sạch sau đó thực hiện các bước skincare tiếp theo như dùng toner, kem dưỡng ẩm để khóa ẩm. Thi thoảng Phương cũng dành thời gian đi spa để chăm sóc da chuyên sâu hơn giúp da luôn căng bóng và mịn màng. 

PV: Gần đây thấy Như Phương cũng giới thiệu về chương trình của nhãn hàng mỹ phẩm Korena, mà tại đấy Phương cũng giới thiệu về các sản phẩm son lì và kem dưỡng, Phương có thể chia sẻ thêm về điều này không? 

Như Phương: Phương nghĩ rằng trong tất cả chúng ta ai cũng luôn mong muốn có làn môi căng mọng, màu sắc đẹp và khỏe mạnh tự nhiên từ sâu bên trong kể cả ngay bản thân Phương cũng vậy. Chính vì thế khi chọn lựa một sản phẩm son như son lì hay son kem bạn nên tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc sản phẩm, thành phần từ đâu và những công dụng mà sản phẩm mang lại, tránh trường hợp mình sẽ mua phải những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường. Hiện tại Như Phương tin tưởng sử dụng sản phẩm Matte Lipstick Korena để giữ được màu sắc trong quá trình làm việc, lại không bị khô môi và trôi màu, đảm bảo sự tự tin cho bản thân mình.

Ngoài ra các bạn cũng nên kết hợp thêm chế độ sinh hoạt và chế độ ăn uống nữa, chúng ta nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều trái cây, rau củ quả để cung cấp thêm nhiều vitamin cho da và môi. Đặc biệt là các bạn nhớ chú ý là đừng thức khuya nhiều quá nhé! Xây dựng một chế độ sinh hoạt hợp lý, cộng thêm việc thực hiện chăm sóc da thường xuyên thì chúng ta sẽ sở hữu được làn da trắng hồng và tự nhiên. 

PV: Cảm ơn Như Phương về những chia sẻ thú vị trên, chúc bạn luôn luôn xinh tươi và sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống!

Mai Hoa

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-nhu-phuong-chia-se-kinh-nghiem-lam-dep-su-dung-my-pham-korena-a271931.html