+Aa-
    Zalo

    Đột nhập vào xã bị phong tỏa vì COVID-19 lúc nửa đêm để đánh ghen

    ĐS&PL Sau khi xin lực lượng chức năng qua chốt để vào trong xã không được, nhóm của bà L. đã đi đường ruộng để "đột nhập" xã Phong Hiền rồi tới nhà bà S. để đánh ghen.
    dot nhap vao xa dang phong toa vi dich covid 19 luc nua dem de danh ghen dspl
    Xã Phong An bị phong tỏa do dịch COVID-19. Ảnh minh họa: Người Lao Động

    Ngày 14/5, UBND xã Phong Hiền, huyện Phong Điền (Thừa Thiên – Huế) xác nhận đã đưa 9 người ở xã Phong An đến địa điểm cách ly tập trung phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh Thừa Thiên – Huế.

    6/9 người này là đối tượng đã qua mặt lực lượng chức năng, "đột nhập" vào xã Phong Hiền (huyện Phong Điền) khi toàn xã này đang thực hiện lệnh phong tỏa khi tỉnh Thừa Thiên - Huế có ca nhiễm vào ngày 9/5. Còn 3 người còn lại là trẻ nhỏ (con của 6 người trên) theo bố mẹ đi cách ly.

    Trước đó, vào rạng sáng 13/5, bà Lê Thị Thanh S. (29 tuổi, ngụ thôn An Lỗ, Phong Hiền) gọi điện thoại ông Hoàng Ngọc A. (37 tuổi, ngụ Thượng An, Phong An, huyện Phong Điền) nhờ đưa thuốc hạ sốt tới cho mình.

    Ông A. sau khi trốn chốt kiểm dịch để vào xã Phong Hiền, đưa thuốc cho bà S. và đã ở lại nhà của bà này.

    Đến khoảng 2h20 cùng ngày, 5 người là Trần Thị L. (33 tuổi, vợ ông A.), Trần Công Đ. (31 tuổi), Trần Văn Q. (23 tuổi), Hoàng Thị H. (29 tuổi), Nguyễn Thị B. (40 tuổi), cùng ở thôn Thượng An, xã Phong An, đi đến chốt kiểm soát dịch tễ Bích Đương, xã Phong Hiền và tới gặp lực lượng chức năng xin qua chốt vào trong xã nhưng không được đồng ý.

    Nhóm này không từ bỏ mà đi đường ruộng để "đột nhập" xã Phong Hiền rồi tới nhà bà S. để đánh ghen. Lúc này, ông A. đã băng qua ruộng, nhanh chân chạy về nhà tại xã Phong An.

    Trước sự hung hăng của nhóm bà L., mẹ chồng bà S. đã gọi điện cầu cứu Công an xã Phong Hiền đến xử lý. Cả 5 người trên được đưa đến Trạm Y tế xã Phong Hiền làm việc. Ông A. cũng bị Công an xã Phong An bắt giữ và giao cho công an xã Phong Hiền xử lý.

    UBND xã Phong Hiền đã xin ý kiến chỉ đạo UBND huyện Phong Điền xem xét để các cơ quan chức năng xử lý vi phạm áp dụng cách ly tập trung tự chịu phí, củng cố hồ sơ để xử lý vi phạm hành chính trong Phòng, chống dịch nhằm để găn đe, giáo dục các trường hợp khác trong cộng đồng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-nhap-vao-xa-bi-phong-toa-vi-covid-19-luc-nua-dem-de-danh-ghen-a500597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan