+Aa-
    Zalo

    Đột phá dinh dưỡng vàng Gama Lipid cho người bệnh mỡ máu, tim mạch, huyết áp

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Mỡ máu, tim mạch, huyết áp đều là những bệnh lý gây nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh.

    Gama Lipid- Dinh dưỡng đặc biệt dạng sữa hạt Organic chính là Công thức giúp bạn an tâm tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng, tim mạch hàng đầu khuyên dùng.

    Nghệ sĩ nhân dân Công Lý phải tạm hoãn mọi dự án phim vì đột quỵ vào tháng 7/2021

    Nghệ sĩ nhân dân Công Lý phải tạm hoãn mọi dự án phim vì đột quỵ vào tháng 7/2021

    Mỡ máu, tim mạch, huyết áp- Bộ ba sát thủ thầm lặng

    Cuộc sống bận rộn, ăn uống thiếu khoa học và ít vận động là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các căn bệnh của thời đại như đột quỵ, đái tháo đường, rối loạn mỡ máu… Do không nhiều người ý thức được sự nguy hiểm của chúng nên hàng chục triệu người trên thế giới đã ra đi mỗi năm bởi những “sát thủ thầm lặng” này.

    Rối loạn mỡ máu

    Đứng đầu bảng trong số những căn bệnh khiến nhiều người lo lắng là rối loạn mỡ máu. Người mắc bệnh này phải đối mặt với hàng loạt biến chứng nguy hiểm tới tính mạng như đột quỵ, nguy cơ tiểu đường, tim mạch cao…

    Rối loạn mỡ máu là căn bệnh của xã hội hiện đại và có tỷ lệ tử vong chỉ sau bệnh AIDS. Bệnh cũng có xu hướng gia tăng trong cuộc sống hiện đại. Ở Việt Nam, theo một thống kê gần đây của Viện Dinh dưỡng, hơn 29% người Việt trưởng thành bị rối loạn mỡ máu, trong đó tỷ lệ này ở dân thành thị tới 44,3%. Cứ 4 người thì lại có một người bị máu nhiễm mỡ hoặc gan nhiễm mỡ. So với thế giới, đây là con số đáng báo động.

    Rối loạn mỡ máu là căn bệnh của xã hội hiện đại

    Rối loạn mỡ máu là căn bệnh của xã hội hiện đại

    Tuy không dẫn đến tử vong ngay, nhưng rối loạn mỡ máu được coi là “sát thủ thầm lặng”. Trước đây, quan niệm cũ cho rằng chỉ những người béo phì mới mắc rối loạn mỡ máu. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng, ngay cả những người có chỉ số cơ thể trung bình, thậm chí gầy gò cũng có thể mắc chứng bệnh này.

    Tim mạch

    Bệnh tim mạch là một trong các nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới, cũng như tại Việt Nam. Theo số liệu của Tổ chức Y tế Thế giới năm 2019, tử vong do bệnh tim mạch chiếm tới 39,5%, trong đó: bệnh mạch máu não (55,4%), bệnh tim thiếu máu cục bộ (32%), bệnh tim do tăng huyết áp (6,9%) và bệnh tim mạch khác (5,7%).

    Tại Việt Nam, xu hướng tử vong do bệnh tim mạch đang ngày càng tăng, trong đó tử vong do bệnh mạch máu não chiếm tỷ lệ lớn nhất, với tỷ suất tử vong tăng từ 127,3/100.000 dân (năm 2000) lên 164,9/100.000 dân hiện nay.

    Gánh nặng bệnh tật vẫn tiếp tục gia tăng, đặc biệt là gánh nặng về bệnh lý tim mạch và xu hướng trẻ hóa ở những người trong độ tuổi lao động.

    Huyết áp

    Hiện nay, tăng huyết áp là căn bệnh đáng báo động không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới. Mỗi năm, gần 7 triệu người tử vong vì biến chứng nguy hiểm của nó. Từ xưa đến nay, tăng huyết áp vẫn được coi là kẻ giết người thầm lặng bởi bệnh nhân mới mắc bệnh không có triệu chứng điển hình như chóng mặt, đau đầu, ù tai… Hơn nữa, nhiều người dân vẫn có tâm lý coi thường bệnh khi luôn nghĩ rằng tăng huyết áp thường xảy ra ở những người có độ tuổi cao.

    Huyết áp là căn bệnh đáng báo động không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới

    Huyết áp là căn bệnh đáng báo động không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới

    Thống kê mới đây của Hội tim mạch học Việt Nam cho thấy trên 5.454 người trưởng thành (từ 25 tuổi) trong tổng số 44 triệu người tại 8 tỉnh thành trên toàn quốc mắc chứng tăng huyết áp.

    Gama Lipid- Giải pháp vàng cho người bệnh mỡ máu, tim mạch, huyết áp

    Gama Lipid là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có nguồn nguyên liệu chất lượng nhập khẩu hoàn toàn từ 4 quốc gia hàng đầu trên thế giới là  Mỹ, Nhật Bản, Úc và New Zealand. Đây đều là các quốc gia nổi tiếng với các nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, kiểm duyệt khắt khe trước khi đưa ra thị trường.

    Sữa dinh dưỡng Gamma Lipid - Bí quyết vàng cho người mỡ máu cao

    Sữa dinh dưỡng Gamma Lipid - Bí quyết vàng cho người mỡ máu cao

    Với người bệnh mỡ máu, tim mạch, huyết áp thì Gama Lipid được xem là giải pháp vàng cải thiện hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Gama Lipid có tác dụng tuyệt vời trong việc:

    - Hỗ trợ giảm mỡ máu, Tuần hoàn lưu thông máu.

    - Ổn định điều hòa huyết áp, bổ não tạo giấc ngủ ngon và sâu giấc.

    - Phòng chống suy nhược cơ thể, đột quỵ, giúp cân bằng chuyển hóa trong cơ thể. Kéo dài tuổi thọ, tốt cho tim mạch

    - Giảm nguy cơ béo phì, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Dùng được cho người bị tiểu đường.

    Gama Lipid có 4 ưu điểm vượt trội giúp người bệnh mỡ máu, tim mạch, huyết áp sở hữu sức khỏe toàn diện:

    - Bộ tứ GELF, gồm Gamma Ozyranol Nhập khẩu Nhật Bản, Enzogenol chiết xuất cây thông đỏ Nhập khẩu New Zealand, Levagen+ Nhập khẩu Úc, Fucoidan Nhập khẩu Nhật Bản, 4 hoạt chất vượt trội, cộng hưởng tạo nên một bữa ăn thực dưỡng lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất nhưng hiệu quả vượt trội. Tất cả đều có giấy tờ nhập khẩu chính ngạch, hợp pháp, được kiểm định chất lượng rõ ràng.

    - Gama Lipid ứng dụng công nghệ sấy phun độc quyền, giúp kiểm soát thời gian và nhiệt độ trong sản xuất, bảo tồn tối đa công dụng của các hoạt chất quý có trong sản phẩm.

    - Sản phẩm còn được bổ sung dinh dưỡng tối đa bằng cách tăng thêm các thành phần dinh dưỡng đặc biệt cần thiết cho cơ thể như: IgG, Sữa non colostrum, Omega 3,6, Lysine, Choline, Beta Glucan, Các vitamin nhóm A, B, C, E, D, canxi, photpho, Kali…

    - Các thành phần trong sữa đều được kiểm chứng lâm sàng và nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với nhu cầu và thể trạng của người Việt Nam

    Với những ưu điểm vượt trội cả về mặt công nghệ, thành phần và nguồn gốc trên đã giúp Gama Lipid trở thành giải pháp vàng cho người bệnh mỡ máu, tim mạch và huyết áp. Sản phẩm không chỉ giúp cải thiện mỡ máu, ổn định huyết áp mức an toàn, hệ tim mạch được bảo về, Gamma Lipid còn trở thành bữa ăn dinh dưỡng toàn diện cho người bệnh. Cô ……………….., trú tại………….. đã sử dụng Gamma Lipid được 3 tháng nhận định: “ Uống Gama Lipid tôi thấy người rất khỏe, uống ngon, chắc bụng. Trước huyết áp của tôi rất cao, lần nào đo cũng 180, 190 cực kỳ hãi. Nhưng từ khi sử dụng Gamma Lipid thì huyết áp rất ổn định”

    Vợ chồng cô Nhung, chú Ái ở TPHCM luôn tin tưởng sử dụng sữa Gamma Lipid nhiều năm qua

    Vợ chồng cô Nhung, chú Ái ở TPHCM luôn tin tưởng sử dụng sữa Gamma Lipid nhiều năm qua

    Nhà sản xuất: Công ty cổ phần dinh dưỡng quốc tế Pharma Asia. Địa chỉ - 207 Nhị Bình, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Phân phối độc quyền:

    Công ty FUNIKO VIỆT NAM. Địa chỉ - LK V6D - 01 KĐT Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ot-pha-dinh-duong-vang-gama-lipid-cho-nguoi-benh-mo-mau-tim-mach-huyet-ap-a413899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.