"Đứng hình" trước vẻ nóng bỏng của mỹ nhân duy nhất được tiền đạo Tiến Linh theo dõi trên mạng xã hội


Thứ 2, 14/06/2021 | 19:15


Cùng sự kiện

Mỗi hình ảnh của cô nàng đều khiến dân tình "đứng hình" bởi gương mặt xinh đẹp đi cùng với thân hình gợi cảm, nóng bỏng.

Chuyện làng sao - 'Đứng hình' trước vẻ nóng bỏng của mỹ nhân duy nhất được tiền đạo Tiến Linh theo dõi trên mạng xã hội
Là tiền đạo chủ lực và liên tục lập công cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, Tiến Linh nhận được người hâm mộ dành sự quan tâm trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao - 'Đứng hình' trước vẻ nóng bỏng của mỹ nhân duy nhất được tiền đạo Tiến Linh theo dõi trên mạng xã hội (Hình 2).
Sỡ hữu tài khoản cá nhân có hàng nghìn lượt theo dõi nhưng tiền đạo sinh năm 1997 chỉ theo dõi lại đúng 3 tài khoản. Trong đó, có 2 tài khoản liên quan đến ăn uống và tài khoản còn lại là nữ diễn viên Quỳnh Thư. Điều này khiến dân tình đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của cả hai.
Chuyện làng sao - 'Đứng hình' trước vẻ nóng bỏng của mỹ nhân duy nhất được tiền đạo Tiến Linh theo dõi trên mạng xã hội (Hình 3).
Quỳnh Thư là cái tên không quá xa lạ với cộng đồng mạng bởi cô chơi thân với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp.
Chuyện làng sao - 'Đứng hình' trước vẻ nóng bỏng của mỹ nhân duy nhất được tiền đạo Tiến Linh theo dõi trên mạng xã hội (Hình 4).
Bên cạnh đó, cô gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình như Bão yêu thương, Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoa mặt trời...
Chuyện làng sao - 'Đứng hình' trước vẻ nóng bỏng của mỹ nhân duy nhất được tiền đạo Tiến Linh theo dõi trên mạng xã hội (Hình 5).
Theo dõi trang cá nhân của Quỳnh Thư, có thể thấy mỗi hình ảnh của cô nàng đều khiến dân tình "đứng hình" bởi gương mặt xinh đẹp đi cùng với thân hình gợi cảm, nóng bỏng.
Chuyện làng sao - 'Đứng hình' trước vẻ nóng bỏng của mỹ nhân duy nhất được tiền đạo Tiến Linh theo dõi trên mạng xã hội (Hình 6).
Bên cạnh đó, cô nàng cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh tiệc tùng sang chảnh hay những bữa tiệc xa hoa bên bạn bè. Tuy nhiên, người đẹp này lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-hinh-truoc-ve-nong-bong-cua-my-nhan-duy-nhat-duoc-tien-dao-tien-linh-theo-doi-tren-mang-xa-hoi-a503893.html